Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

3 cầu thủ hưởng lợi và cải thiện phong độ tốt khi Solskjaer làm HLV



mới đây , huyền thoại Rio Ferdinand đã kể tên 3 cầu thủ hưởng lợi và cải thiện phong độ tốt nhất đề cập từ khi HLV Solskjaer tới Old Trafford khiến cho việc.


http://thichdaga.com/hau-do-ga-choi-va-cach-chon-theo-dung-tieu-chuan-cua-cac-cuu-su-ke/
HLV Solskjaer dẫn dắt Man Utd vào ngày 19/12/2018, thay thế HLV Mourinho, người bị sa thải. Nhà cầm quân người Na Uy giúp “Quỷ đỏ” hồi sinh mạnh mẽ cầnđã được ký hợp đồng 3 năm vào tuần trước.

ngoại trừ tài cầm quân, HLV Solskjaer đã giúp những cầu thủ Man Utd lấy lại sự tự tin, cảm hứng chơi bóng. vừa rồi, huyền thoại Rio Ferdinand đã chỉ đích danh 3 cầu thủ “Quỷ đỏ” được hưởng lợi và cải thiện phong độ tốt nhất kể từ khi Solskjaer về Old Trafford nắm quyền.

“Theo tôi, Marcus Rashford, Paul Pogba và Victor Lindelof là các người được cải thiện nhiều chủng loại nhất nhắc từ lúc Solskjaer tới Old Trafford. Ba cầu thủ này gây ấn tượng mạnh sở hữu tôi. tất nhiên, De Gea vẫn là thủ môn hay nhất giải đấu” - Rio Ferdinand nói với GOAL.
http://choidaga.net/nuoi-ga-choi-chien-theo-dung-cach-bi-truyen-cua-cac-cuu-su-ke-2019/
trường hợp như Marcus Rashford, Paul Pogba và Victor Lindelof cải thiện phong độ giúp ích đa số cho đội bóng thì Sanchez lại gây thất vọng béo. Tiền đạo người Chile được Solskjaer rộng rãi lần trao cơ hội, nhưng không thể nắm bắt.

nói về nếu như này, Rio Ferdinand cho biết: “Vì niềm tự hào cá nhân, Sanchez cực kì muốn lấy lại phong độ của mình. Tôi tin rằng Ole và ban huấn luyện sẽ giúp cậu ấy lấy lại phong độ, thể hiện những phẩm chất tốt nhất khi khoác áo Arsenal ở Man Utd”.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, Man Utd đã thắng 15 trong tổng số 20 trận đã đấu trên phần lớn mặt trận. “Quỷ đỏ” từ chỗ tuyệt vọng, cần phép màu để lọt vào top 4 như lời HLV Mourinho nói đã thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Sau 31 trận đấu, đội chủ sân Old Trafford mang 61 điểm, bằng với Tottenham, nhưng tạm đứng trang bị 5 do thua chỉ số phụ.
Đá gà trực tuyến Web Developer