Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Pogba nghi ngờ năng lực của Solskjaer



Man United đã với dấu hiệu lục đục nội bộ sau chuỗi trận tồi tệ trong thời gian qua.


M.U đang trải qua cuộc khủng hoảng chưa có lối thoát. Tính cả trận thua Man City, Quỷ đỏ để thua 7 trong 9 trận gần nhất trên nhiều phần đấu trường. Thất bại ở derby Manchester là trận vật dụng 12 liên tiếp M.U không giữ sạch lưới trên tất cả mặt trận.
nuoi ga da toi pin

Điều đáng nói, M.U khủng hoảng trầm trọng nói từ sau lúc ông Solskjaer được bổ nhiệm khiến HLV chính thức (28/3): thua 5 trong 7 trận. Chứng kiến chuỗi trận tồi tệ của đội nhà, Pogba đã bày tỏ sự nghi ngờ về năng lực của HLV Solskjaer mang những đồng đội.



Theo The Sun, trong phòng thay đồ, Pogba đã nói thẳng mang những cầu thủ Man United rằng BLĐ đội bóng đã sai lầm vì bổ nhiệm Solskjaer. không chỉ nghi ngờ năng lực của ông Solskjaer, Pogba còn chua chát nhận xét, M.U hiện tại chẳng hề khá hơn so mang thời điểm tuyển thủ Pháp rời Old Trafford sang Juventus phép tắc đây 7 năm.
ga vay ca
Về trận derby Manchester, theo The Sun, Pogba đề cập thẳng mang các cầu thủ M.U rằng anh ko hài lòng có chiến thuật bóng dài mà HLV Solskjaer áp dụng ở trận thua Man City.


Theo tờ Telefoot, vì không tin tưởng M.U đủ sức cạnh tranh những danh hiệu bự trong 2 năm tới cần Pogba sẽ ra đi vào hè 2019. Đây là lý do Pogba từ chối công khai cam kết gắn bó với M.U theo bắt buộc của lãnh đạo đội bóng.
da ga cua dao 
Đá gà trực tuyến Web Developer