Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Sự hà khắc của EPL: Chi 100 triệu bảng vẫn rớt hạng


Fulham đã chứng tỏ sự hà khắc của Premier League khi dù có bạo chi cũng chưa chắc có thể trụ lại giải đấu này. vao m88bet 2019

Giành thành công trước Aston Villa ở trận chung kết play-off thăng hạng, Fulham của tỉ phú Tony Khan đã cho thấy tham vọng không bé dại khi quay về Premier League. Đội bóng London tức khắc bỏ ra đến hơn 100 triệu bảng để tăng nhanh lực lượng ở kì chuyển nhượng hè, qua đó biến thành tân binh bạo chi nhất lịch sử giải đấu. Tuy nhiên, thay bởi tạo nên điều gì đó đẩy đà, họ lại phải nhận cái kết đắng khi rớt hạng sớm 5 vòng đấu.


Sau 33 trận đã đấu, Fulham chỉ giành vỏn vẹn 17 điểm. Họ là đội bóng có hàng thủ tệ bậc nhất lịch sử Premier League khi đã thủng lưới tới 76 lần kể từ đầu mùa. CLB này cũng trải qua tới 2 lần thay tướng nhưng kết quả vẫn không có gì khác lạ. Slavisa Jokanovic bị “trảm” ngay từ tháng 11 năm ngoái. Claudio Ranieri lên thay cũng chỉ trụ tới đến tháng 2 trước khi Scott Parker lên nắm quyền.


Từng có rất nhiều hy vọng dành cho Fulham bởi vì sự đầu tứ thẳng thừng và những phiên bản giao kèo chất lượng họ mang về. CLB của tỉ phú Tony Khan có được mục đích của Arsenal và Chelsea, Jean Michael Seri một cách tuyệt hảo và không lâu sau đó cũng phá kỉ lục để đưa về Andre Frank Zambo Anguissa (30 triệu bảng).

http://cali88.net/soi-keo-man-city-vs-cardiff-ngay-04-04-premier-league/


tuy nhiên, những cầu thủ nhưng mà Fulham đưa về hầu như đều gây bế tắc, từ cặp tiền vệ trị giá 55 triệu bảng Seri – Anguissa đến nhà cựu vô địch trái đất, Andre Schurrle hay các hợp đồng cho mượn tiềm năng như Sergio Rico và Luciano Vietto. Người chơi tốt riêng biệt là tiền đạo Aleksandar Mitrovic, cầu thủ được mua đứt từ Newcastle.


Với việc phải xuống chơi ở Championship, Fulham lại đứng trước nguy cơ “chảy máu lực lượng”. Bên cạnh “thần đồng” Ryan Sessegnon vốn vẫn nằm trong tầm ngắm của các đại gia, siêu sao nổi trội nhất là Mitrovic rất có tài năng sẽ tìm kiếm một bến đỗ danh giá hơn. Còn Premier League một lần nữa chứng tỏ vị thế của giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới khi nhưng mà tiền chưa chắc đã mang lại chiến thắng...

Nguồn: 365 ca cuoc
tylebongda Web Developer