Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Những con số chỉ ra sai lạc lớn của Chelsea



Những con số thống kê từ vao ibet888 đã chỉ ra sai lầm to của Chelsea khi chiêu mộ Gonzalo Higuain thay thế Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng tháng một vừa qua.

Chiều theo ý hlv Maurizio Sarri, Chelsea đã tìm mọi cách để mượn Higuian từ Juventus bất chấp sự phức tạp của thương vụ này. Sau khi có được tiền đạo người Argentina, Chelsea lập cập đẩy Morata sang Atletico Madrid.


Ngay từ khi thương vụ bắt đầu, nhiều người đã cho rằng Chelsea quá giả mạo hiểm. Higuain không những già hơn Morata 5 tuổi nhưng mà còn có tư thế tệ hơn nhiều ở mùa giải này.


Và thực tại đã chứng minh Chelsea phạm sai lạc to khi chào đón Higuain để ruồng bỏ Morata. Sau 11 trận ra sân, trung phong người Argentina chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Lần gần nhất nhưng Higuain lập công là từ trận chiến với Fulham diễn ra vào ngày 3/3.


Tính nhàng nhàng, Higuain cần tới 283 phút để ghi 1 bàn thắng cho Chelsea. Hình như, trung phong này cũng không đóng góp vào cách chơi chung của The Blues nhiều như mong chờ khi không có pha kiến phân thành bàn nào.  link vaobong


Bên cạnh đó đó, Morata đã có 4 bàn thắng sau 9 trận khoác áo Atletico Madrid. Tính trung bình, trung phong này chỉ cần 164 phút để ghi 1 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng có 1 pha kiến chia thành bàn.


Đáng xem xét, tư thế của Morata vẫn ổn định so với trước khi chuyển tới Atletico Madrid. Ở Chelsea mùa này, Morata đã ghi được 9 bàn thắng sau 24 lần ra sân, nhàng nhàng 166 phút ghi 1 bàn thắng. Ngược lại, những gì Higuain đang thể hiện còn tệ hơn khi chơi cho AC Milan, nơi anh ghi được 8 bàn thắng, xây cất 3 bàn khác sau 22 trận đấu.


Chính phong thái kém cỏi của Higuain góp phần khiến Chelsea khốn đốn trong thời gian qua. Ở trận chiến gần nhất, The Blues chỉ thắng ngược được Cardiff nhờ sai lầm của trọng tài. Ngày nay, họ vẫn đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Arsenal 3 điểm.

Bảng thống kê cho thấy Morata tệ hơn Higuain
tylebongda Web Developer