Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Phân tích trận Bremen - Bayern



Werder Bremen đã cho thấy sự khó chịu của mình trên sân Allianz Arena nguyên lý đây 4 ngày và trường hợp những ngôi sao ko cải thiện khả năng dứt điểm, Bayern Munich hoàn toàn với thể mất vé vào chung kết Cúp Quốc gia Đức…
da ga sv388



LỰC LƯỢNG


BREMEN: Vắng Bartels và Sahin. Khả năng ra sân của Kruse còn bỏ ngỏ.


BAYERN: Ribery, Robben và Neuer bị thương . Sule bị treo giò.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bremen vừa thua trận trước tiên trong năm 2019 trước chính Bayern.


- Bayern toàn thắng sau 3 trận đấu trong tháng 4.


- 19 lần đối đầu sắp nhất giữa hai đội, Bayern toàn thắng.

da ga cua sat
thiết bị 7 tuần trước, trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Werder Bremen trong năm 2019 bằng chiến thắng mangphương pháp biệt tối thiểu (1-0). đấy là trận đấu mà Hùm xám áp đảo hoàn toàn về thế trận lẫn những con số thống kê. Dù thế , họ chỉ với được duy nhất 1 bàn thắng. đấy là pha lập công may mắn của trung vệ Niklas Sule sau cú sút xa đập chân hậu vệ tình địch đổi hướng.





kèm theo , thủ môn Jiri Pavlenka đã có một ngày thi đấu quá lý tưởng có các pha bay lượn lanh lợi trong khung gỗ. Cũng sở hữu thể đổ lỗi một phần cho may mắn khi Robert Lewandowski đưa bóng chạm xà ngang. Tuy nhiên, không thể phủ nhận thực tế rằng các chân sút Bayern phải phải chỉnh lại thước ngắm.


28 cú sút nhưng chỉ 7 lần chuyền bóng đi trúng khung thành là quá ít. Lewandowski và khác lạ là Serge Gnabry cần chắt chiu hơn nữa những cơ hội họ chiếm hữu được. Đêm nay, Bayern sẽ ko còn điểm tựa Allianz Arena. Đội chủ nhà Bremen chắc chắn cũng đã rút ra thêm bài học để những ngôi sao bên phía Hùm xám ko còn nhiều cơ hội như cách đây 4 ngày.



Dù Bayern đã thắng Bremen trong 19 lần gặp nhau sắp nhất trên phần nhiều đấu trường nhưng họ không thể chủ quan. Thống kê cho thấy, ở Cúp Quốc gia Đức, lần gần nhất “Những nhạc công” thất bại trên sân nhà đến từ năm… 1988. 37 Trận đấu gần nhất được chơi tại Weserstadion, chung cuộc Bremen đều là đội đi tiếp.
da ga s128

Chưa nói, ở trận “tái đấu” này, Bayern sẽ ko sở hữu được sự dùng cho của Niklas Sule vì án treo giò (nhận thẻ đỏ trực tiếp ở tứ kết). Trung vệ người Đức không chỉ là “cứu tinh” giúp Hùm xám giành chiến thắng cuối tuần trước mà còn là chốt chặn đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự.





Vắng Sule trong bối cảnh Hummels vừa bình phục chấn thương và chưa chắc mang thể đá chính, Bayern sẽ gặp không ít cạnh tranh . Lựa chọn người đá cặp sở hữu Jerome Boateng sẽ khiến HLV Niko Kovac buộc phải đau đầu bởi trong nếu như Hummels ko ra sân, nhiều khả năng ông sẽ phải kéo tiền vệ phòng ngự Javi Martinez xuống và đó dĩ nhiên không phải phương án lanh lợi .


Nhưng tựu chung lại, Bayern vẫn được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Điều quan trọng chỉ là việc những chân sút của họ phải chỉn chu hơn trong những cơ hội có được. Sẽ là 1 trận đấu không dễ dàng tại Weserstadion nhưng vé vào chơi trận chung kết ở Berlin khó thoát khỏi tay Hùm xám.


Dự đoán: Bayern thắng 2-1






Đội hình dự kiến


Bremen: Pavlenka – Selassie, Veljkovic, Moisander, Augustinsson – M. Eggestein, Bargfrede, Klaassen – J. Eggestein, Harnik, Rashica.


Bayern: Ulreich – Kimmich, Hummels, Boateng, Alaba – Javi Martinez, Thiago – Gnabry, Muller, Coman – Lewandowski.
Đá gà trực tuyến Web Developer