Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Tờ Marca đã chính thức công nhận bàn thắng Messi




nhiều người thắc mắc vì sao tờ Marca lại mang quyền quyết định đến số bàn thắng của Lionel Messi?
Theo thông tin từ tờ Marca, họ đã công nhận cú đá phạt vào lưới Espanyol cuối tuần trước là pha ghi bàn của Lionel M10 chứ không phải đối thủ phản lưới nhà.
http://choidaga.net/cach-nuoi-ga-rung-cho-tat-ca-cac-giai-doan-va-gioi-tinh-that-hieu-qua/


Như đã biết, ở trận derby xứ Catalunya giữa Espanyol và Barcelona, thế quân bình chỉ bị phá vỡ khi M10 thực hiện cú đá phạt khôn ngoan kiểu Panenka. Nhưng nhân tố gây tranh cãi ở đây là trước khi bóng bay qua vạch vôi, đội trưởng của Espanyol là Victor Sanchez lao về cứu nguy, bóng chạm vào đầu anh và khiến đổi hướng cùng khi chiếm hữu thủ môn Diego Lopez đang với tới .
http://thichdaga.com/cach-xem-tuong-ga-choi-va-chua-benh-that-huu-dung-bi-truyen/
đó là bàn thắng cho messi hay Sanchez phản lưới nhà? Ban đầu, Marca cho rằng, đó là tình huống phản lưới nhà, nhưng sau ít ngày, quyết định đã thay đổi. với đội ngũ gồm các chuyên gia phân tích là Juan Ignacio Gallardo, Gerardo Riquelme, Mario Gomez Estrela, Emilio Contreras, Edu Garcia, Roberto Palomar và Fernando Carnerero, họ cùng nhau xem lại tình huống đấy , phân tích những yếu tố trước lúc bỏ phiếu mang tỉ lệ 4-3 nghiêng về bàn thắng dành cho đội trưởng của Barcelona.

nhiều người thắc mắc vì sao tờ báo thân Real lại mang quyền công nhận hay không bàn thắng của M10 cũng như những cầu thủ khác tại La Liga. Trong quá khứ đã xảy ra ko ít tranh cãi như vậy.

Lý do là, tờ báo này đứng tên trong việc trao danh hiệu Vua phá lưới La Liga phải họ có trách nhiệm phân tích kỹ các pha bóng kiểu như vậy để phân định rõ bàn thắng thuộc về ai.

Trong pha bóng của messi, họ cho rằng, mặc dù thủ thành Lopez đã lao đến nhưng khả năng cứu thua là ko chung , bất đề cập đồng đội với chạm bóng hay ko.

có việc công nhận bàn thắng ấy , cộng cú đá phạt thành bàn khác vào lưới Villarreal rạng sáng nay, messi hiện đã với 32 bàn ở La Liga.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Đá gà trực tuyến Web Developer