Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Pepe:'Tôi sẽ giành được giải vô địch Champions League 18-19'



"Tôi đã vô địch Champions League ba lần và mùa này sẽ là lần thứ tư, nếu Chúa phù hộ. Chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn, đặc biệt là khi gặp một đối thủ như Liverpool, đội bóng đang chơi hoàn hảo trong mắt huấn luyện viên. Trong khi đó, Chúng tôi vẫn vậy, như chúng tôi đã có từ đầu mùa giải, chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả khả năng của mình, ông Pep Pepe chia sẻ trước chuyến đi tới Anfield.





Pepe muốn Porto tiến sâu và giành Champions League năm nay. Ảnh: Reuters

ibet888 ty le ca cuoc - Tiền vệ 36 tuổi đã vô địch Champions League 2014, 2016 và 2017 trong màu áo Real Madrid. Anh trở lại Porto từ đầu mùa giải 2018-2019 và vẫn duy trì vị trí của một ngôi sao.

Ngoài ba Champions League, Pepe còn có ba La Liga, hai Cup King, hai Siêu cúp Tây Ban Nha, một Siêu cúp châu Âu và hai FIFA World Cup cùng Real. Những danh hiệu này đã giúp anh ta có một sự nghiệp thành công của một loại hiếm. "Khi tôi mới đến Real, tôi đã nói rằng đó là một nghĩa địa cho các trung vệ. Nhưng tôi đã chơi trong 10 năm và giành được nhiều danh hiệu ở đó", Pepe nói.

http://soikeobonglive24h.blogspot.com/p/choi-game-ban-ca-oi-thuong-online-ban.html/ Tương tự như tuyển dụng của Pepe năm 2007, Chủ tịch Florentino Perez gần đây đã mua một tiền vệ khác từ Porto, Eder Militao. Cầu thủ này sẽ gia nhập Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 55 triệu USD. Pepe nhận xét: "Porto có những tiền vệ rất giỏi. Họ đủ tốt để chơi cho các câu lạc bộ như Real và đó là lý do Real mua Militao."
ngantran Web Developer