Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Thua Man C.ty, sao M.U thừa nhận sự thật phũ phàng


Tiền đạo Rashford thẳng thắn thừa nhận Man United đã chơi tồi ở trận derby Manchester và cực khó được xếp hạng trong TOP 4 Premier League vì để thua các trận cần thiết cũng như này. keo bet365



Để nuôi hy vọng lọt vào top 4 Premier League 2018/19 qua đó giành vé dự Champions League mùa tới, M.U không được phép thua trận derby Manchester. Dẫu thế, Quỷ đỏ đã thất bại trước Man công ty với tỷ số 0-2 ngay tại Old Trafford. Đây chính là trận thua thứ 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi mặt trận của M.U.


Sau thất bại muối mặt trước đại kình địch ngay trên sân nhà, Rashford đã chỉ trích chính mình và những bè bạn.


“Hôm nay chúng tôi đã thi đấu cũng như thể không hẳn là Man United. Những việc ít nhất cũng như cống hiến hết sức, thi đấu hết mình vì NHM đội nhà chúng tôi đang không có tác dụng đc.


Man United đang trong giai đoạn cực kỳ gian khổ. Thật bế tắc vì chúng tôi không còn tái hiện phong độ cũng như tháng 1”, tuyển thủ Anh thẳng thắn thừa nhận vơi bongdatructuyen.
Theo Rashford, M.U không được phép để thua một trận đấu cần thiết cũng như derby Manchester nếu muốn lọt vào top 4.


Thất bại trước Man công ty khiến cho M.U giậm chân ở chỗ đứng thứ 6 trên BXH Premier League, kém 3 điểm đối với đội đứng thứ 4 là Chelsea. Vào ngày cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón The Blues ở vòng 36, trận đấu sống còn đối với tất cả 2 trong cuộc đua tranh vé dự Champions League.

Nguồn: ban ca 79
tylebongda Web Developer