Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

AS Roma lọt vào tầm ngắm của người Qatar




CLB AS Roma được cho là đã lọt vào tầm ngắm của người Qatar để biến thành 1 quyền lực tại châu Âu…
http://choidaga.com/huan-luyen-ga-da-va-cach-xem-tuong-chien-ke-tot-nhat-de-ra-truong-da/

Thông tin này được phát đi từ tờ L’Equipe của Pháp, lúc cho rằng, phía Qatar mua đội bóng này cho dự án tiếp theo của họ, mở rộng chiến lược bóng đá tại châu Âu.



Theo đó, phía Qatar đánh giá, Roma là điểm hấp dẫn nhà đầu tư vì với vị trí thuận lợi ở một Thủ đô bự của châu Âu và vô cùng tiềm năng từ hoạt động du lịch, văn hóa mang lại.

Qatar Sports Investment (QSI), một tổ chức con của Quỹ đầu tư thuộc mang nhà nước Qatar (Qatar Investment Authority), đã từng sắm lại CLB Paris Saint Germain ở Pháp hồi năm 2011 và đầu tư đáng kể để biến đội bóng Ligue 1 thành 1 trong những gã khổng lồ ở châu Âu.

Họ đã thành công, ở mức độ nào ấy , chiếm hữu 5 chức vô địch Ligue một trong 6 mùa giải vừa qua . cực kỳ sớm thôi, sẽ là danh hiệu trang bị 6. Dù vậy , thành công ở Champions League vẫn đang xa lánh họ.

Trên tờ Corriere della Sera, họ chứng thực câu chuyện này lúc cho biết thêm, những đại diện của QSI và các cố vấn khác của Chủ tịch CLB PSG, Nasser Al Khelaifi, đã cân kể nghiêm túc việc sắm lại Roma. 450 Triệu euro đã được đặt lên bàn.
http://choidaga.net/dac-diem-chung-ga-choi-cac-su-ke-can-bo-sung-de-nam-vung-kien-thuc/
Thế nhưng, từ đại bản doanh của Roma, Chủ với người Mỹ - James Pallotta, phủ nhận việc đã nhận được lời yêu cầu từ QSI.

Tuy nhưng mà , trên thực tế, AS Roma cũng đang mang mối gắn kết sở hữu quốc gia này qua bản hợp đồng tài trợ có Qatar Airways ký kết tới năm 2021. Hãng hàng ko này đã mở đường bay thẳng đến Rome từ sân bay quốc tế Hamad ở Doha.

1 trở ngại cho kế hoạch sắm lại là Điều 5 trong Luật của UEFA, liên quan đến quyền mang chung CLB. Điều này quy định, cấm những đội cộng thuộc chiếm hữucủa 1 siêu thị hoặc một tập đoàn cộng thi đấu tại các giải Cúp châu Âu. Dù thế , QSI với khả năng ra đời 1 nhà hàng khác để lách luật.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
bên cạnh ra, họ cũng có thể lạc quan mà tiến hành thương vụ bởi đã mang tiền lệ từ UEFA, khi họ đồng ý cho Red Bull Salzburg và RB Leipzig cùng thi đấu tại Champions League mùa giải trước, dù cả 2 đều thuộc với của cửa hàng đồ uống khổng lồ Red Bull.
Đá gà trực tuyến Web Developer