Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Solskjaer ra lệnh những tiền đạo M.U chỉnh "thước ngắm"


với việc Man Utd nên ghi ít đặc biệt 2 bàn trên sân Nou Camp mới nhận thấy cơ hội đi tiếp, HLV Ole Solskjaer đã kêu gọi những chân sút do vậy chắt chiu một vài cơ hội tìm ra được ở trận đấu đêm nay.



tại lượt đi tứ kết Champions League, M.U đã để thua 0-1 trước Barca trên sân nhà Old Trafford. Cho nên, Quỷ đỏ buộc phải ghi kém đặc biệt 2 bàn tại trận lượt về mới phát hiện cơ hội tiến vào bán kết.

soi keo barca vs mu


Hàng công của M.U đang nhận biết phong độ rất tệ. Tiếp đón Barca, các chân sút của M.U dứt điểm 10 quả nhưng mà không 1 lần bóng đi trúng đích. Đây cũng là lần đầu tiên điều này xảy ra cùng Quỷ đỏ tại 1 trận đấu tại cúp châu Âu kể từ năm 2005.


tại chiến thắng 2-1 của M.U trước West Ham cuối tuần trước, cả 2 bàn thắng của họ cũng đều chỉ được ghi từ chấm phạt đền. Nếu hàng công tiếp tục giữ phong độ đó, M.U rất khó tạo do vậy cuộc lội ngược dòng trước một Barca chưa để thua 30 trận liên tiếp trên sân nhà ở cúp châu Âu.


Phát biểu trước trận đại chiến diễn ra vào đêm nay, HLV Ole Solskjaer nói: “Chúng cháu biết thiết kế nội thất Xavia rất có thể xoay chuyển toàn bộ thứ, nhưng ở Nou Camp là một viễn cảnh khác. Đó là câu hỏi 100 triệu USD - Ai có thể ghi bàn thắng? Đó là nguồn gốc vì sao một số tiền đạo giỏi là những người phát hiện giá đắt nhất.


365 ca cuoc đã phát hiện một vài cơ hội tốt vào tuần trước, nhưng khi quý khách không cảm giác tự tin đánh bại thủ môn, quý khách rất khó ghi bàn. Nội thất Xavia biết bên tôi sẽ tạo ra cơ hội song do đó nên nắm chặt và tận dụng nó”.


thêm vào đó, Solsa cũng bóng gió tiết lộ sẽ để Alexis Sanchez ra sân trong trận đấu đêm nay. Đó sẽ là một động lực để tiền đạo người Chile chứng minh giá trị với đội bóng cũ và giữ lấy tương lai tại Old Trafford.
tylebongda Web Developer