Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Real muốn có Hazard ngay trong tuần này


Theo 1gom 7m BLĐ kền kền trắng Madrid muốn hoàn thành việc tuyển mộ Eden Hazard từ Chelsea trước khi mùa giải này khép lại.

hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn 1 năm sau khi xong mùa giải này, tuy nhiên cầu thủ người Bỉ vẫn chưa đồng ý kéo dài hợp đồng. The Blues đương nhiên không muốn mất ngôi sao số 1 mà họ cũng không muốn phá vỡ vạc cấu trúc lương, vì vậy 2 bên đã không tìm được tiếng khái quát trong suốt 1 thời kì dài vừa qua.


Những tin đồn Hazard cập bến Bernabeu đang càng ngày càng dày đặc trên các mặt báo châu Âu. Tiền vệ người Bỉ đang cần một sự thay đổi, một thử thách mới để giúp anh có động lực đương đầu khỏe khoắn như những ngày đầu tới Stamford Bridge. Và kền kền trắng Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất với siêu sao 28 tuổi vào lúc này. tỷ lệ kèo bóng đá


Trước đó, bản thân Hazard cũng nhiều lần thừa nhận kền kền trắng Madrid là đội bóng chẳng thể chối từ và bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước được 1 lần khoác áo đội bóng hoàng tộc TBN. Vị trí sở trường của Hazard là trung phong cánh trái nên anh được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Cris Ronaldo, người đã chuyển sang Juventus.


Hàng công của kền kền trắng ngày nay thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn Atletico chứ chưa nói đến Barca. Thành ra, việc tuyển mộ những siêu sao tấn công phong cách là nhiệm vụ cấp thiết với Los Blancos, qua đó giúp họ đủ thực lực để soán ngôi vương La Liga của Barca ở mùa giải đến.


Theo Telegraph, vì rất sốt sắng để đẩy mạnh "hỏa lực", kền kền trắng Madrid muốn hoàn thành thương vụ Hazard trước khi mùa giải khép lại. Thậm chí, chủ toạ Florentino Perez còn muốn ký với siêu sao số 1 của Chelsea ngay trong tuần này.


Chelsea định giá Hazard 100 triệu bảng, tuy nhiên Real đang thương lượng và chỉ muốn chi tối đa 85 triệu cho cựu cầu thủ Lille. Đây không phải số tiền hoành tráng nếu đem so với kỹ năng và phong cách của Hazard trong nhiều năm qua. Trước đó, "Kền kền trắng" đã mộ thành công Thibaut Courtois nên họ đang rất tự tín sẽ có siêu sao tấn công 28 tuổi.

tylebongda Web Developer