Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tottenham đi vào lịch sử vì kỷ luật không có tân binh



Tottenham trở thành CLB đầu tiên không với tân binh đề cập từ lúc thị trường chuyển nhượng mùa hè được kiến thiết thương hiệu vào năm 2003.

Trước năm 2003, những CLB được chuyển nhượng cầu thủ bất cứ thời gian nào trong năm. Vì sự bất cập của việc này, FIFA đã ra đời kỳ chuyển nhượng mùa hè kéo dài 12 tuần giữa 2 mùa giải bắt đầu từ năm 2003.



>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tính từ đó tới nay, Tottenham biến thành đội đầu tiên ở Premier League ko có tân binh sau mùa hè. Họ đã hỏi sắm Jack Grealish của Aston Villa với giá 25 triệu bảng vào giờ chót nhưng bị từ chối.


Trước đấy , đông đảo tin đồn chuyển nhượng của Tottenham đều liên quan tới việc bán… cầu thủ. Toby Alderweireld, Danny Rose và Mousa Dembele được cho là các ngôi sao thuộc diện “thanh lý” của Spurs nhưng phần lớn vẫn đang ở lại White Hart Lane.


Theo các chuyên gia, việc Tottenham thắt chặt chi tiêu ở mùa hè này là điều bình thường bởi lẽ họ vừa xây dựng sân chuyển động mới. ko kể ra, Tottenham đã ký hợp đồng giữ chân hàng loạt trụ cột trong suốt 1 năm qua.

sở hữu đội hình trẻ trung và giàu tiềm năng, Tottenham vẫn sở hữu khả năng gian nan mạnh mẽ ngay cả ngẫu nhiên được bổ sung tân binh. HLV Pochettino tự tin nói: “Chúng tôi đang chiếm hữu đội hình cực kì mạnh sở hữu những cầu thủ tuyệt vời . siêu khó để nâng cao cường sức mạnh cho đội hình này”.


“Thực tế Tottenham cũng không bán cầu thủ nào và chúng tôi đang có 25 cầu thủ. không hề lúc nào bạn cũng bắt buộc mua cầu thủ cho đẹp đội hình. Điều quan trọng là bạn phải xác định các gì bắt buộc mang để hoàn thành mục tiêu. do vậy, tôi rất hài lòng mang đội hình đang có”.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<
Đá gà trực tuyến Web Developer