Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Bị Arsenal ghi bàn, Sao Arsenal đổ lỗi cho Mattéo Guendouzi


Theo hướng dẫn xem đá gà Các cầu thủ Arsenal đã đổ lỗi, trách ma mới Mattéo Guendouzi vì bận rộn lỗi dẫn đến bàn thua trước hết trước Man City.


HLV Unai Emery đã gây bất thần không hề ốm khi tung lính mới Mattéo Guendouzi ra sân ngay từ đầu ở cuộc chiến béo với Man City. Bên cạnh ấy , tiền vệ giá 7 triệu bảng này đã gây thuyệt vọng đầu trận thua 0-2 ở vòng 1 Premier League.




Phút 14, Mattéo Guendouzi đã mắc sai trái khi không chặn lại được Sterling, để cầu thủ người Anh xộc vào trung lộ tung cú sút cháy lưới Petr Cech, mở tỉ số. >> Bong da plus

ko kể ấy các cầu thủ Man City ăn mừng pha khiến cho bàn của Sterling thì 1 vài cầu thủ Arsenal đã tập trung chỉ trích và trách Mattéo Guendouzi.


nhì trong số những cầu thủ Arsenal đã trách Mattéo Guendouzi là Bellerin and Mustafi. Tuy nhiên, điều này không thúc đẩy đến sự tự tín của tiền vệ 19 tuổi người Pháp.


Theo ti le bong da HLV Emery cũng đặt niềm tin tuyệt đối vào Mattéo Guendouzi khi để cực kỳ sao trẻ này đá hết trận Man City chứ không thay anh ra giữa chừng.
bongdalu Web Developer