Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

3 cái tên Mourinho muốn mà không được ban lãnh đạo chấp nhận



Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U đã chiêu mộ 3 tân binh là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Sau ấy , mặc cho các lời than phiền từ HLV Jose Mourinho về lực lượng, BLĐ Quỷ đỏ vẫn nhắc không mang mua chọn .
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Theo Manchester Evening News, chỉ với Fred nằm trong danh sách đề xuất của Mourinho được BLĐ M.U duyệt chi để tậu về. 3 mẫu tên còn lại được "Người đặc biệt" nhắm tới có Alex Sandro (Juventus), Toby Alderweireld (Tottenham) và Willian (Chelsea). Đáng tiếc là chẳng ai trong số họ chuyển đến "Nhà hát của các giấc mơ" trước lúc TTCN ở Anh đóng cửa vào ngày 9/8.



bên cạnh việc muốn bổ sung những mẫu tên mới, Mourinho cũng muốn thanh lý 3 cầu thủ là Matteo Darmian, Marcos Rojo và Anthony Martial. Nhưng rốt cuộc, bộ ba này vẫn sẽ ở lại, ít nhất là tới kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau.
https://w88atm.com/w88vn-w88club-w88top/

đề cập về Mourinho, cựu cầu thủ Viv Anderson, người từng chơi cho M.U từ năm 1987-1991 nhận xét: "Mọi người đã cảm thấy khó chịu mangthái độ ngoa ngoắt của Mourinho. Ông đấy luôn đổ lỗi cho phần nhiều người trong lúc Pep Guardiola và Juergen Klopp rất vui vẻ và là các HLV mà bất kỳ cầu thủ nào cũng thích khiến cho việc cùng".


"Có các điều ông đấy kể và khiến cho, ngay cả ở mùa trước khiến bạn nên suy nghĩ: ‘Tại sao ông ta mang thể khiến như thế nhỉ?’. Tôi biết ông đấy thất vọng vì không chọn được các cầu thủ mình muốn nhưng Mourinho buộc phải giải quyết nội bộ nhiều phần việc chứ ko buộc phải than phiền trên mặt báo", Anderson nhấn mạnh.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Đá gà trực tuyến Web Developer