Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Morata đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương


Theo tỷ lệ 7m Do tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương gân khoeo và lỡ trận Siêu kinh điển vào đầu tháng 12 tới, HLV Zinedine Zidane đang cân nói khả năng sẽ để Cristiano Ronaldo chơi tiền đạo cắm khi Real Madrid của ông so tài cùng Barcelona. 


Thực ra HLV Zidane còn một sự chọn lựa khác mang tên Karim Benzema. So sở hữu Ronaldo, Benzema hợp có vị trí "số 9" hơn bởi anh chính là trung phong thực thụ. bên cạnh đó, chân sút người Pháp này đang sở hữu vấn đề về sức khỏe nên phải chạy đua có thời gian giả dụ muốn góp mặt ở trận cầu đinh với Barca.

Sở hữu 1 chi tiết đáng chú ý là ở mùa giải trước, Benzema vừa trở lại sau chấn thương đã được tiêu dùng ở trận Siêu kinh điển diễn ra tại Bernabeu hôm 22/11/2015. Anh thi đấu mờ nhạt và đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha thảm bại 0-4 dưới tay đại kình địch trước sự chứng kiến của đám đông khán giả nhà.

Căn cứ vào thực tại trên, có lý do để tin rằng HLV Zidane sẽ không dám mạo hiểm cầu thủ không có thể lực thấp nhất như Benzema ở 1 cuộc chiến quan yếu như El Clasico. Để Benzema ngồi ngoài, thuyền trưởng Real không chỉ giúp cậu học sinh giảm thiểu được nguy cơ chấn thương mà còn giảm thiểu được khả năng "kên kên trắng" đi vào vết xe đổ hồi năm ngoái.



Morata đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương 

Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ Có việc Ronaldo rất đa năng lúc chơi được ở rộng rãi vị trí trên hàng tiến công, HLV Zidane hoàn toàn có thể im tâm lúc cho anh chơi trong vai trò của một "số 9". thực tế thì ở mùa giải năm nay Zizou đã không ít lần chọn giải pháp này và Ronaldo không làm cho ông thất vọng.

Con số cho thấy, nhắc trong khoảng đầu mùa Ronaldo đã chơi 8/19 trận ở vị trí trung phong (11 trận còn lại anh dạt sang cánh trái). Trong 8 trận chiến đấy, siêu sao người người tình Đào Nha ghi được 3 bàn và tung ra 3 các con phố kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Nếu Ronaldo đá tiền đạo cắm, nhiều khả năng vị trí trung phong phải mà anh để lại sẽ được ủy quyền Lucas Vazquez. Cũng có thể HLV Zidane sẽ kéo Gareth Bale sang cánh trái, cùng lúc dành vị trí trung phong phải cho Vazquez hoặc Isco.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại; kqbd trực tuyến
bongdalu Web Developer