Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Cầu thủ Tây Ban Nha nói gì khi mà Pique dọa bỏ ĐTQG?




Đồng đội tại Tây Ban Nha, Jonathan Viera bật mí Gerard Pique cam kết tuyệt đối sở hữu ĐTQG và ko với gì phải nghi ngờ về điều này

Như keonhacai toi nay đã biết, xứ Catalan đang tiến hành trưng cầu quan niệm của người dân về việc tách khỏi Tây Ban Nha trong tương lai. Trong các nhân vật tiếng tăm của thành phố CLB Barca ủng hộ mạnh mẽ việc ly khai với Gerard Pique. Trước các phương tiện truyền thông hay trên trang tư nhân, trung vệ 30 tuổi đều khẳng định muốn xứ Catalan độc lập và còn phản đối việc chính quyền trung ương phân công cảnh sát cản trở người dân địa phương đi bỏ phiếu.




Chưa hết, sau thắng lợi tysobongda 3-0 của CLB Barca trước Las Palmas, Pique trong cơn xúc động vì thấy khung cảnh đẫm Man Utd trên đường xã Tây Ban Nha đã tuyên bố: “Tôi kiêu hãnh với người dân Catalan”, anh nhắc mang phóng viên. “Nếu có bất cứ quan chức nào cảm thấy tôi là 1 vấn đề, tôi sẽ xin rút khỏi ĐT Tây Ban Nha.”
Đồng đội tại Tây Ban Nha, Jonathan Viera tiết lộ Gerard Pique cam kết tuyệt đối mang ĐTQG và không có gì phải nghi ngờ về điều này.

Như đã biết, xứ Catalan đang tiến hành trưng cầu quan niệm của người dân về việc tách khỏi Tây Ban Nha lâu dài. Trong các nhân vật tiếng tăm của đô thị Barcelona ủng hộ mạnh mẽ việc ly khai sở hữu Gerard Pique. Trước những phương tiện truyền thông hay trên trang cá nhân, trung vệ 30 tuổi đều khẳng định muốn xứ Catalan độc lập và còn phản đối việc chính quyền trung ương phân công cảnh sát cản trở người dân địa phương đi bỏ phiếu.
Chưa hết, sau thắng lợi 3-0 của Barcelona trước Las Palmas, Pique trong cơn xúc động vì thấy quang cảnh đẫm Man United trên phố thị trấn Tây Ban Nha đã tuyên bố: “Tôi kiêu hãnh với người dân Catalan”, anh nói với phóng viên. “Nếu với bất cứ quan chức nào cảm thấy tôi là 1 vấn đề, tôi sẽ xin rút khỏi ĐT Tây Ban Nha.”

Viera với thể sẽ mang màn ra mắt ĐT Tây Ban Nha lúc họ chuẩn bị đụng Albania và Israel tại vòng loại World Cup 2018. Chỉ cần chiến thắng trước Albania, La Roja sẽ chính thức giành quyền vào VCK và trận cuối cùng sở hữu thể là thời cơ cho cầu thủ 27 tuổi hoặc một số nguyên tố dự bị biểu đạt. Viera cho biết anh rất vui mang thời cơ lên tuyển lần này, điều chưa từng tưởng tượng trước đây.

“Sự thật là tôi không hề nghĩ tới điều đó. Tôi rất hạnh phúc và vui mừng vì được sở hữu mặt ở đây. Tôi sẽ cống hiến chúng tôi và học hỏi rất nhiều”, Viera kể. “Tôi đã nhận được cuộc gọi vào sáng bữa qua và tâm thành cờ khi tôi cũng đang ở Madrid. Tôi rất hạnh phúc và vui mừng với điều đó.”

Tại bảng G vòng dòng World Cup 2018 khi này, Tây Ban Nha đang dẫn đầu mang 3 điểm đa dạng hơn Italia. Mang thành tích chạm trán nhỉnh hơn, chỉ cần thắng 1 trong 2 trận còn lại, đội bóng xứ đấu bò sẽ kiên cố ghi tên mình ở VCK tại Nga năm sau.

Link xembongdatructiepmienphi cùng soikeobonglive24h

ngantran Web Developer