Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Mourinho: "Tôi đang ở đỉnh cao sự nghiệp ở M.U"



HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông đã trưởng thành hơn cả về mặt chuyên môn và tâm lý sau hơn một năm tại băng ghế dự bị của Old Trafford.

Theo tylekeo homnay - Hãy nâng cao Chelsea với những danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử, dẫn dắt Real Madrid vượt qua sự thống trị của Barcelona ở La Liga, nhiều hơn vô địch Champions League Porto Inter Milan và Champions League, nhưng Jose Mourinho tuyên bố anh ấy đang ở đỉnh cao sự nghiệp mới của Manchester United.



Mourinho đã trở nên im lặng và ôn hòa hơn kể từ khi Man Utd dẫn dắt
Chia sẻ với Giải thích đặc biệt của Câu hỏi đặc biệt về lý do tại sao tất cả thời gian dẫn đầu không được so sánh đúng vào lúc này, mặc dù Europa League là danh hiệu quan trọng duy nhất. giành Quỷ Đỏ cho Manchester. Bồ Đào Nha huấn luyện viên 54 tuổi nói:

Xem bong da truc tiep hom nay - "Bây giờ tôi đã đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.Tôi là một huấn luyện viên giỏi hơn bao giờ hết bởi vì bây giờ tôi có thể kiểm soát được cảm xúc của mình.Trong thời điểm hiện tại, tôi phải đối mặt với áp lực, khó khăn với sự trưởng thành, điều đó có nghĩa là tôi luôn giữ chân tôi mặt đất. "

Mourinho hoàn toàn hợp lý. Trong hơn một năm tại Old Trafford, anh đã giảm bớt sự xuất hiện của mình, để phòng báo trở nên tồi tệ hoặc trái ngược với những ngôi sao và ngôi sao trong câu lạc bộ như trước. Bây giờ, Người đặc biệt là bình tĩnh hơn và thanh bình hơn so với quá khứ dọc theo cuộc chinh phục châu Âu, nhưng cũng ít tai tiếng hơn.

Đây là mùa thứ hai của Mourinho tại Old Trafford và các cổ động viên của United đang mong đợi anh ấy tiếp tục thể hiện sức quyến rũ của mình bằng cách dẫn dắt Đỏ tới giải vô địch Premier League và có thể làm được điều đó ở Champions League. tỷ số 7mbongro Hiện tại, Man Utd đang đứng sau hàng xóm của City trên bàn vì chỉ dưới một bàn thắng.
ngantran Web Developer