Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Luis Suarez bị cáo buộc có lời lẽ nhục mạ cầu thủ Valencia


Hậu vệ Gabriel Paulista của Valencia mới đây đã cáo giác việc mình bị tiền đạo Luis Suarez (Barcelona) lăng nhục trong cuộc chiến giữa 2 CLB tại bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua.





Vào rạng sáng nay (2/2), Barca đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Valencia nhờ tình huống ghi bàn độc nhất của ngôi sao Luis Suarez. Với kết quả này, Barca có lợi thế phệ trước cuộc tái đấu giữa 2 đội ở sân Mestalla vào ngày 9/2.


tuy nhiên, Suarez có bản lĩnh sẽ phải nhận án phạt nguội sau khi trung vệ Gabriel Paulista của Valencia mách nhỏ đoạn hội thoại ngắn giữa anh với đồng nghiệp tới từ Nam Mỹ.


san sẻ với cánh báo giới, Paulista tiết lộ: "Đây là vấn đề xảy ra trên sân cỏ. Suarez đã ví von tôi với một cục phân còn tôi nói cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới , một số 9 xuất nhan sắc ngày nay. Nhưng hiện thời thì tôi đã quên chuyện đấy rồi".


Nói về kết quả trận đấu, Paulista cho hay: "Đây là cuộc chiến ấn tượng . Valencia đã có hiệp 1 thi đấu tuyệt hảo khi đá thấp, bảo vệ tốt khung thành còn ở hiệp 2, chúng tôi đã đẩy cao đội hình và có cơ hội ghi bàn .


Phía trước vẫn còn trận lượt về và Barca là đội bóng xuất thế giới lúc này. Ngoại kém chất lượng , Valencia vẫn sẽ phấn đấu để giành kết cuộc cao nhất do chúng tôi muốn được thi đấu trong trận chung kết".
bongdalu Web Developer