Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Glazer làm điều không tưởng cho M.U



Huyền thoại Gary Neville vừa kêu gọi các ông chủ người Mỹ của Man United bán tên sân Old Trafford để thu về bộn tiền, từ đó giảm giá vé vào sân.

xem thêm: http://choidaga.com/truong-da-ga-an-tien-bi-dot-kich-hang-loat-khien-nhieu-nguoi-choi-lo-so/



Gary Neville đã đưa ra ý tưởng bán tên sân Old Trafford khi tham gia chương trình The Last Word của cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore. Theo Gary Neville, Old Trafford là chiếc tên gắn ngay tắp lự có lịch sử của M.U, nhưng nhà Glazer cũng bắt buộc cân nhắc bán tên sân để thu về khoảng 800 triệu bảng trong 10 năm qua đó giảm giá vé vào sân.


Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng nhà Glazer chỉ bắt buộc bán tên sân nhà trường hợp Old Trafford vẫn là 1 phần của thương hiệu sân mới. Điều này đồng nghĩa với việc tên Old Trafford đồng thời xuất hiện mang tên nhãn hiệu sân mới.



3in1bet “Nhà Glazer từng nói sẽ ko bao giờ bán tên sân Old Trafford. Tuy nhiên, ví như là tôi, tôi sẽ bán để thu về mỗi năm 60, 70 hoặc 80 triệu bảng.


Như vậy, 10 năm đội bóng mang thể thu về 800 triệu bảng. Điều này với nghĩa vé vào sân sẽ giảm xuống còn 10 hoặc 12 bảng/vé. Giá vé vào sân giảm sẽ giúp những người trẻ đến sân rộng rãi hơn.


Đây là lần thứ 1 tôi đề xuất ý tưởng này, nhưng tôi đã suy tưởng tượng nó rộng rãi năm qua”, Gary Neville đề cập .


bongdatructuyen Ý tưởng của Gary Neville đã vấp buộc phải sự phản đối quyết liệt của NHM M.U. đông đảo người cho rằng M.U không thể vì tiền mà bán tên sân bởi Old Trafford gắn ngay tắp lự có lịch sử của Quỷ đỏ và là tài sản vô giá của đội
Đá gà trực tuyến Web Developer