Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Timo Werner chính thức chốt tương lai, Bayern ‘vỡ mộng’


Tham vọng chiếm hữu trung phong người Đức hay trợ thì điểm ngày nay, Timo Werner nhưng không mất phí chuyển nhượng của Bayern Munich đã chính thức vỡ lẽ. xem bongdatructiep

Là tiền đạo người Đức hay trợ thời điểm ngày nay, Timo Werner đã nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich suốt 2 năm quay về đây. Xong mùa giải 2018/19, chân sút người Đức chỉ còn 1 năm hiệp đồng với RB Leipzig và có tin đồn Hùm xám đã đạt thỏa thuận chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng hòa bình vào hè 2020 vì không muốn trả phí chuyển nhượng, ước tính rơi vào khoảng 40 triệu euro cho “Đàn bò” trong hè này.
tuy nhiên, tham vọng biến Werner trở thành một “Robert Lewandowski thứ 2” của Bayern đã chính thức đổ vỡ. Thế hệ đây, tiền đạo người Đức đã đặt bút kí vào phiên bản giao kèo mới có thời hạn 4 năm (đáo hạn vào cuối tháng 6/2023) với RB Leipzig, đồng nghĩa sẽ không có chuyện anh tới sân Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng hòa bình vào hè sang năm.
Theo nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức là Kicker thì Werner rất ngạc nhiên bởi Bayern không thúc đẩy mộ anh ngay hè này, bất chấp đã có những thỏa thuận giữa đôi bên. Ngôi sao 23 tuổi đã thu được sự đon đả từ Atletico Madrid nhưng khước từ do chưa muốn xuất ngoại ở thời điểm ngày nay.
Dù vậy, thời cơ để Bayern chiếm hữu Werner vẫn chưa phải đã hết. Kicker tiết lộ, giao kèo thế hệ của trung phong này với RB Leipzig có pháp luật giải phóng trị giá chỉ 30 triệu euro, một con số rất phải chăng và Hùm xám hoàn toàn đủ kĩ năng chi trả nếu muốn.
Động thái kí hợp đồng mới của Werner vừa là để giao hội cho mùa giải bản lề trước thềm EURO 2020, vừa là để tri ân RB Leipzig, giúp đội bóng đã làm nên danh tiếng của anh không bị thiệt hại quá nhiều về mặt kinh tế. Bayern vẫn rộng cửa chiêu tập tuyển thủ Đức nhưng họ cần quyết đoán bởi vì 30 triệu euro là số tiền nhưng các ông to đều có thể dễ ợt chi trả. bet69 the thao
tylebongda Web Developer