Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Cavani cùng chấn thương



Trong khi chưa giải quyết được chuyện tương lai của Neymar, PSG lại dính tổn thất to trên hàng công khi cả Kylian Mbappe và Edinson Cavani cộng bị thương sau trận gặp Toulouse.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-sv388-va-s128-chinh-la-hai-nha-cai-truc-tuyen-ca-cuoc-ga-lon-nhat/



Sau trận thua sốc trước Rennes sở hữu tỷ số 1-2 ở vòng 2 Ligue một mùa 2019-20, Paris SG đã trở về sân nhà Parc des Princes để tiếp đón CLB Toulouse. Thầy trò HLV Thomas Tuchel đã thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác khi đánh bại đội bóng miền tây nam nước Pháp chiếm hữu tỷ số đậm 4-0, qua đấy giành trọn 3 điểm để leo lên vị trí đồ vật 3 trên BXH. 4 Bàn thắng của đội bóng thủ đô Paris lần lượt được ghi bởi Choupo Moting (50', 75'), Goncalves 55' (phản lưới nhà) và Marquinhos (83’).


Tuy nhiên w88club, PSG đã ko thể hưởng niềm vui trọn vẹn bởi bị thương liên tiếp của những trụ cột. Họ đã cần trả giá đắt cho chiến thắng 4-0 này bằng việc mất 3 cầu thủ, trong đó, đáng để ý là 2 ngôi sao trên hàng công: Kylian Mbappe và Edinson Cavani.



Ngay từ phút 14, PSG đã mất Cavani khi cầu thủ này dính bị thương háng. Trước khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp, họ tiếp tục mất Abdou Diallo. Trung vệ này đã không thể tiếp tục thi đấu sau 1 tình huống ko chiến có cầu thủ bên phía Toulouse. Chưa giới hạn lại ở đó, tới phút 66, ngôi sao 20 tuổi Kylian Mbappe đã cần rời sân chiếm hữu cácbước đi tập tễnh. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương gân kheo.


Đây là các tổn thất ko phải nhỏ có PSG, nhất là lúc Mbappe và Cavani đều là những nhân tố siêu quan trọng trên hàng công. Chưa kể , họ vẫn chưa thể giải quyết xong vấn đề tương lai của Neymar. Ở trận đấu hôm nay, mặc dù ko gặp bất đề cập vấn đề gì về sức khỏe, tiền đạo người Brazil vẫn không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Theo nhiều chủng loại nguồn tin, nguyên nhân là bởi HLV Thomas Tuchel muốn chờ đợi cho đến lúc đội bóng của ông đưa ra quyết định cuối cộng về nếu như này.





nhắc về Mbappe và Cavani gdwviet, HLV Tuchel cho biết, ông vẫn chưa biết chính xác mức độ nghiêm trọng của những bị thương mà họ  gặp bắt buộc . Chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận rằng, ông có phần thất vọng chiếm hữu tình hình hiện nay của đội bóng.


“Tôi ko biết chấn thương của Mbappe và Cavani nghiêm trọng ra sao. Nhưng nếu như họ đã bị thay ra như vậy, đây rõ ràng là vấn đề. Tôi với 1 chút thất vọng bởi ở thời điểm đó, chúng tôi đang rất mạnh. mọi chấn thương của các cầu thủ đều là tổn thất béo mang đội bóng, bởi chúng tôi luôn muốn có toàn thể lực lượng trong tay”, HLV Tuchel trả lời phỏng vấn sau trận gặp Toulouse.
Đá gà trực tuyến Web Developer