Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Neymar tiếp tục xác muối lên vết thương của PSG


Neymar cạnh khóe về PSG sau những lùm xùm

Ngôi sao vũ công Samba liên tiếp nói về chiến thắng của Barca trước PSG vào năm 2017. Trận lượt về trên sân NouCamp giàu cảm xúc khi tạo nên huyền thoại vô tiền khoáng hậu với tỷ số kinh khủng 6-1 lật kèo lách mình thành công vào thẳng vòng solo 18 đội.

Neymar ca ngợi chiến tích đó vì chính anh là người kiến tạo cuối cùng thành bàn lịch sử ấy . Ý nghĩa của nó quan trọng trong top 10 những trận cầu từ xưa đến nay của Barca.
Lần trả lời với báo bet 69 này là lần thứ 2 trong tháng . Hôm 1/8 cũng là chuyện này đã được đề cập trong số báo của oh My Goal khi được hỏi về ký ức bóng đá đẹp nhất " trận thằng PSG tại vòng 18 đó là trận đã khiến toàn đội tôi phát đien và không thể tin được vào trong tưởng tượng của mình "
Barca đã để thua 0-4 lượt đi và thắng về 6-1 là điều chưa từng có trong lịch sử Champions League. Trận đó Neymar đã sắm vai người hùng với hai chiến thắng và 1 kiến tạo quan trọng . Tuy nhiên sau đó Neymar về dưới trướng Paris với số tiền khủng 262 triệu đô với những cuộc đi đêm lùm xùm .
Hiện nay quan hệ của ngôi sao brazil với đội chủ sân công viên các hoàn tử đã không thể cứu vãn , anh vẫn đang chờ đợi những thương lượng tiếp theo từ Barca và PSG trước khi trường chuyển nhượng đóng cửa ngày 2/9

Bóng đá 366 Web Developer