Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Pogba cực kì xem trọng màn thể hiện của Maguire trong trận chào sân


Đến Pogba cũng phải ngớt lời khen

Pogba mỗi lần tập luyện gần đây đều hay gọi Maguire như quái vật , một con quái vật thật sự có thể tác động vào tâm lý của bất kỳ ai . Pogba chia sẻ ý kiến của mình với những người phóng viên bet168 hôm 12/8 vừa qua. Tư chất đọc hiểu thông số di chuyển để ra hiệu cho Victor Lindelof tác chiến ăn ý là những cử chỉ rất tuyệt vời . Một trận thắng rất hay và ngoạn mục.

Chính xác mà nói Man UTD vẫn còn nhập cuộc chậm hơn so với đội bạn khi hiệp 1 thật sự quá nhạt nhòa . Sau giờ giải lao mọi chuyện bắt đầu khác hẳn khi MU thi đấu trở lại tự tin như lên đồng . Cầm bóng nhiều hơn và do tâm lý thoải mái của bàn thắng đầu trong hiệp 1 khiến mọi người thư giãn nhiều hơn để rồi kết thúc bằng một trận kết đẹp mắt.
Pogba buộc phải đá một vị trí khác với mọi khi khi phải lùi sâu đội hình tuy nhiên a không thấy gì khó khăn và nhanh chóng thức ứng ngay. Sự phản công hay đến từ những tình huống tuyệt vời mà chính Pogba cũng là một trong những cầu thủ kiến tạo có chiều sâu để thành bàn.
bàn thằng đẹp nhất sau trận được bình chọn đến từ pha làm bàn của số 19 sao trẻ Rashford. Chính bàn thắng quan trọng mà Pogba là người dọn cổ. Pogba nhấn mạnh việc đọc hiểu suy nghĩ đồng đội như một thói quen trước khi đưa ra phán đoán cho những đường chuyền.

Wolverhampton sẽ là kẻ địch tiếp theo của nửa đỏ thành Manchester

Bóng đá 366 Web Developer