Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Lộ “bom tấn” tiếp theo của M.U



Bayern Munich theo dõi Bale, lộ “bom tấn” tiếp theo của Man Utd, Inter Milan muốn mượn Vidal, Đình Trọng ko thể dự SEA Games 30 là những tin chính trong bản tin sáng 6/8 của Bóng đá số.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dap-mai-cung-nhung-ky-thuat-tieu-chuan-ma-su-ke-can-biet/



xem bong da truc tuyen Lộ “bom tấn” tiếp theo của Man Utd. gần đây , Man Utd đã chi 80 triệu bảng để với chữ ký của trung vệ Harry Maguire bên phía Leicester City. Cầu thủ người Anh đã vươn lên là hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Theo thông tin từ Daily Mail, “Quỷ đỏ” đang liên tưởng để kích nổ “bom tấn” Christian Eriksen trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 ở Anh đóng cửa vào ngày 8/8.


PSG gửi lời bắt buộc mua Dybala. Theo Info Sport Plus, ban lãnh đạo PSG đã gửi lời đòi hỏi 60 triệu euro để thuyết phục Juventus bán Dybala. Tuy nhiên, khó khăn cho PSG ở thương vụ này là cầu thủ người Argentina chưa muốn rời “Bà đầm già” thành Turin.

Kevin De Bruyne ca ngợi Rodri. Phát biểu trước báo giới, Kevin De Bruyne cho biết, Rodri đã hòa nhập vô cùng tốt ở Man City. Tiền vệ người Bỉ cho rằng, Rodri là bản hợp đồng lý tưởng giúp tuyến giữa của đội chủ sân Etihad mạnh hơn. Rodri đầu quân cho Man City ở mùa Hè năm nay từ Atletico Madrid chiếm hữu giá 62,8 triệu bảng.



Virgil van Dijk chúc Harry Maguire may mắn. Trả lời phỏng vấn Daily Mail, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã gửi lời chúc may mắn đến Harry Maguire, cầu thủ vừa gia nhập Man Utd sở hữu giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng.




Bayern Munich theo dõi Bale. Theo thông tin từ Diario AS, Bayern Munich đang theo dõi Bale và siêu với thể sẽ gửi lời đề nghị đến Real về thương vụ này. hiện nay , cầu thủ xứ Wales ko nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa giải mới.



Inter Milan muốn mượn Vidal. Theo FC Inter News kqbd, Nerazzurri đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Arturo Vidal bên phía Barcelona. ngày nay , tuyến tiền vệ của Barcelona hơi chật chội buộc phải đội chủ sân Nou Camp cũng ko chiếm hữu ý định giữ chân cầu thủ người Chile.

Đình Trọng không thể dự SEA Games 30. Ngày 5/8, Đình Trọng đã trở lại Singapore để tái khám ở bệnh viện Parkway, nơi anh đã phẫu thuật vào cuối tháng 6/2019. Theo kết luận của bác sĩ, chấn thương của Đình Trọng đang tiến triển theo chiều hướng tốt, nhưng trung vệ này buộc phải ít nhất 9 tháng để bình phục hoàn toàn cần ko thể dự SEA Games 30.

Ngọc Quang sẽ phấn đấu cải thiện bản thân. Ngọc Quang bỏ lỡ cơ hội siêu ngon ăn ở trận đấu mang Nam Định làm cho HAGL bị cầm hòa 2-2 tại vòng 19 V-League 2019. Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ này cho biết, anh siêu buồn khi dứt điểm tệ như vậy ở trận đấu mang Nam Định. Cầu thủ này hứa sẽ tập luyện chăm chỉ, thi đấu tốt hơn để ko phụ lòng người mến mộ.
Đá gà trực tuyến Web Developer