Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Kỷ lục của Van Dijk chính thức chấm dứt


Sau 17 tháng, Virgil van Dijk đã chính thức để cho một đối thủ vượt qua trong cuộc đấu tay đôi…kqbd online

Liverpool và Manchester City có trận đấu tranh danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2019/20 vào hôm qua (4/8). Đội bóng của HLV Pep Guardiola thắng 5-4 trên chấm 11m sau khi 2 đội hòa 1-1 trong 90 phút chính thức, danh hiệu Community Shield ở lại với nhà ĐKVĐ Premier League.

Trong một ngày buồn và không may của Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk có thêm lý do để buồn hơn, khi anh chính thức để đối thủ vượt qua trong cuộc đấu tay đôi. Việc đó cũng khiến cho kỷ lục không để đối thủ vượt qua của cầu thủ người Hà Lan dừng lại ở con số 65 trận.

Cầu thủ 27 tuổi này đã đi qua cả mùa giải 2018/19 mà không một lần bị các cầu thủ tấn công của đối phương vượt qua, bất kể đó là Lionel Messi, Luis Suarez, Eden Hazard hay Cristiano Ronaldo… Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng đã không thể kéo dài thêm nữa sau ngày Chủ nhật.

Người ngăn chặn kỷ lục của cựu cầu thủ CLB Southampton là Gabriel Jesus – cầu thủ vào sân trong hiệp 1 để thay Leroy Sane bị chấn thương. Trong một pha tranh chấp ở cuối hiệp 2, Jesus nhận bóng ở khu vực giữa sân, Van Djik băng lên áp sát để giành bóng nhưng tiền đạo người Brazil đã giật bóng qua anh trước khi chuyền lên cho Kevin de Bruyne, dù đường chuyền đó hơi quá lực.

Jesus là người đầu tiên vượt qua Van Dijk ở một trận đấu chính thức kể từ sau Mikel Merino làm được vào tháng 3/2018, khi anh còn thi đấu cho Newcastle.

Jesus cũng chính là người thực hiện quả penalty cuối cùng, giúp Man City giành thắng lợi chung cuộc. tỷ lệ cá cược

tylebongda Web Developer