Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Ozil đang đàm phán với DC United



Tiền vệ người Đức đang đàm phán có DC United và nhiều chủng loại khả năng sẽ chia tay Arsenal ngay trong hè này.

xem thêm: http://choidaga.com/nuoi-ga-da-bang-che-do-dinh-duong-tieu-chuan-kha-hay-2019/




Sau ngày 8/8 k8 co uy tin khong, các CLB Premier League ko thể đăng ký chiêu mộ cầu thủ mới. Nhưng ở chiều đi, họ vẫn với thể bán cầu thủ cho tới hết tháng 8. Metsut Ozil hiện đang nằm trong danh sách những ngôi sao mang thể rời Arsenal bự nhất.


Theo thông tin mới được Washington Post (Mỹ) đăng tải, Ozil thông qua người đại diện của mình là Ergut Sogut đang lặng lẽ đàm phán với DC United, đội bóng của giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đích thân 2 Giám đốc của DC United, Jaso Levien và Sam Porter đã ra tay có hy vọng sẽ mang chữ ký của tiền vệ người Đức.


Sở dĩ DC United muốn có Ozil vì qui định đây không lâu, họ đã chia tay Wayne Rooney. Tiền đạo kì cựu người Anh đã đạt thỏa thuận trở lại quê nhà khoác áo Derby County vào tháng 1/2020. bởi đó , sau mùa giải này, DC United muốn chiếm hữu một ngôi sao to thay thế.



Về phần Arsenal, đội bóng này đã sẵn sàng để Ozil ra đi bởi ngôi sao người Đức đang hưởng mức lương quá cao (350 nghìn bảng/tuần). Trong bối cảnh quỹ lương ở Emirates ngày một phình béo , Pháo thủ bắt buộc cân đề cập . Quan trọng hơn, Ozil không thể hiện được nhiều chủng loại ở Arsenal dưới thời HLV Emery.


Ở vòng mở màn Premier League mới đây w88hcm, Ozil không được Arsenal đăng ký vì tiền vệ người Đức vừa trải qua vụ cướp ở thủ đô London. hiện tại , ngôi sao người Đức đã trở lại tập luyện nhưng không chắc sẽ được HLV Emery trao cơ hội ở trận đấu chiếm hữu Burnley.


Vấn đề béo nhất của DC United trong cuộc đàm phán chiêu mộ Mesut Ozil là mức lương. Đây cũng là lý do làm rộng rãi đội bóng từ bỏ thương vụ này dù được Arsenal tạo điều kiện trong phiên chợ hè năm nay.
Đá gà trực tuyến Web Developer