Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Messi lụm ngay quả chấn thương ngay ngày đầu hội quân


Thủ quân của Barca gặp sự cố nhỏ trong buổi tập

Thống kê từ trang tin tức thể thao bet 69 : Rời sân ngay khi buổi tập mới chỉ diễn ra được hơn phân nữa ngày 5/8. Sau những nổi buồn từ Copa , Messi quay về với đồng đội thân thương và dính chấn thương được sơ chẩn là căng cơ bắp đùi.

Trận giao hữu với Napoli vào ngày mai và ngày 10 có thể sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Argentina nếu tình trạng này tiếp diễn, anh cần phải phục hồi lại thể trạng nhanh nhất có thể.
Khai trương Laliga năm nay barca sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà Bilbao. Thiệt thòi lớn đến với chủ sân NouCamp khi không có sự phục vụ của Messi
Messi đã ngồi ngoài trận trước đó khi gặp Arsenal trong chiến thắng 2-1.
Messi có một khời đầu khá buồn trong mùa giải mới khi là người dính án phạt cấm thi đấu quốc tế 3 tháng sau lùm xùm Copa America. Ngoài ra anh còn nhận án phạt 50.000 đô vì cáo buộc liên đoàn bóng đá của Nam Mỹ tham nhũng vô căn cứ.
Sắp tới đây thuyền trưởng của Barca cũng sẽ tận dụng thời cơ để chào sân tân binh thứ tư là Firpo . Sau sự xuất hiện của Griezmann , De Jong và Neto. Đây sẽ là lần thể hiện để cạnh tranh vị trí hậu vệ trái của chân sút giá trị 20 triệu đô.
Các cầu thủ đội B cũng nun nấu hy vọng làm nên kỳ tích và thể hiện được tốt.

Bóng đá 366 Web Developer