Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Chính thức Real “giương cờ trắng” vụ Pogba


Real Madrid “giương cờ trắng” vụ Pogba, Bayern chuyển hướng sang Perisic, Man City mượn thủ môn 33 tuổi, Leicester đón tân binh vào phút chót, Chelsea cho mượn “bom xịt”,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 9/8 của Bóng đá số.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-bi-chuong-dieu-va-day-hoi-bang-nhung-phuong-phap-huu-hieu/
Real Madrid “giương cờ trắng” vụ Pogba. Tờ báo thân Real , Marca tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chấp nhận từ bỏ Paul Pogba lúc biết Man Utd vững chắc sẽ ko nhả người lúc thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa. Dù vậy , chủ tịch Florentino Perez vẫn muốn thực hiện thêm 1 “bom tấn” nữa và đa dạng khả năng cái tên được chọn sẽ là Neymar.





Carroll trở lại Newcastle. gần 8 năm sau lúc chia tay Newcastle, Andy Carroll đã trở lại sân St. James’ Park theo dạng chuyển nhượng tự do cùng bản hợp đồng với thời hạn 1 năm. Tiền đạo 30 tuổi là tân binh vũ trang 5 của “Chích chòe” ở chợ hè 2019.


Bayern chuyển hướng sang Perisic w88hcm. rộng rãi khả năng, Bayern Munich sẽ từ bỏ mục tiêu họ đã theo đuổi suốt từ đầu hè, Leroy Sane sau lúc tuyển thủ Đức được xác định bắt buộc phẫu thuật và ngồi ngoài vài tháng. Theo Sky Sports Italia, Hùm xám đang tiếp cận Ivan Perisic (Inter Milan) với ý định mượn cầu thủ chạy cánh người Croatia này.



Arsenal cho sao trẻ đến Leeds. Trên trang chủ CLB, Arsenal xác nhận đã để Eddie Nketiah gia nhập đội bóng đang chơi tại Championship, Leeds United theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa. Tiền đạo 20 tuổi đã gây ấn tượng khá tốt ở loạt trận giao hữu có 3 bàn thắng nhưng HLV Unai Emery vẫn quyết định cho anh “du học” để có cơ hội ra sân nhiều hơn.


Man City mượn thủ môn 33 tuổi. Thủ thành người Anh, Scott Carson bất ngờ gia nhập Man City từ Derby County theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa. Người gác đền 33 tuổi sẽ là phương án dự phòng cho Ederson và Claudio Bravo trong khung gỗ.





Sao Australia đến Brighton. Ngay sau kí hợp đồng mới có thời hạn 3 năm mang Huddersfield, Aaron Mooy đã gia nhập Brighton theo bản hợp đồng cho mượn một mùa. Tại sân Falmer, tiền vệ ngôi sao người Australia sẽ tái ngộ thủ môn đồng hương Mathew Ryan.


Leicester đón tân binh vào phút chót. Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa, Leicester đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng, Dennis Praet từ Sampdoria. Tiền vệ người Bỉ này được đánh giá tương đối cao và từng nằm trong tầm ngắm của rộng rãi CLB to như Juventus hay Arsenal.


Juventus tăm tia James. Theo AS, Juventus sẽ đưa ra bắt buộc với Real Madrid về nếu như của James Rodriguez ví như Paulo Dybala rời sân Allianz. Tiền vệ người Colombia vẫn đang đối mặt có tương lai bất định sau khi trở về từ Bayern Munich.


Chelsea cho mượn “bom xịt”. Vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng tại Anh, Chelsea đã kịp đẩy Danny Drinkwater sang Burnley theo bản hợp đồng cho mượn đến ngày 6/1/2020. Tiền vệ từng tốn của The Blues 35 triệu bảng nguyên tắc đây gần 2 năm ko có chỗ đứng dưới thời HLV Frank Lampard.





Dzeko tiến sát Inter tructiepbongda. Tuy đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng Inter Milan vẫn chưa từ bỏ Edin Dzeko. Theo 1 số nguồn tin tại Italia, Nerazzurri đã tiến siêu sắp đến 1 thỏa thuận chiếm hữu AS Roma và khả năng cao sẽ có được chân sút người Bosnia.
Đá gà trực tuyến Web Developer