Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Van Persie trở lại ĐT Hà Lan sau 2 năm vắng mặt


Theo http://138viet.net/ Tân HLV Dick Advocaat vừa công bố danh sách sơ bộ 32 cầu thủ Hà Lan được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới với Pháp và Bulgaria ở vòng loại World Cup 2018. Trong số những gương mặt được chọn có cả tiền đạo tưởng như đã bị lãng quên Robin van Persie.
Van Persie trở lại ĐT Hà Lan sau 2 năm vắng mặt
Van Persie đã ghi đến 50 bàn trong 101 lần khoác áo ĐT Hà Lan, nhưng suốt 2 năm qua anh không chơi trận nào cho đội bóng có biệt danh Cơn lốc màu da cam. Lần gần nhất cựu tiền đạo Man United thi đấu cho ĐTQG là ở trận Hà Lan thua CH Czech 2-3 ngay trên sân nhà hồi tháng 10/2015.

Trận này Van Persie có 1 pha lập công, nhưng chính anh cũng biếu không cho đội khách một bàn thắng với pha đánh đầu đưa bóng bay thẳng vào lưới đội nhà. Bình luận về chuyện gọi lại chân sút 34 tuổi thuộc biên chế Fenerbahce, HLV Advocaat cho biết: "Mùa trước tôi đã làm việc với Robin ở Fenerbahce. Ở đó cậu ấy đã cho thấy mình có thể làm gì". >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

"Robin vẫn là cầu thủ cần thiết với ĐT Hà Lan, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem tuần sau cậu ấy có đủ sức khỏe để xung trận hay không. Do tôi mới lên danh sách sơ bộ nên sắp tới có thể sẽ có những cầu thủ được gọi bổ sung hay bị loại". 

Van Persie không đá cho ĐT Hà Lan từ tháng 10/2015 tới giờ
Van Persie không đá cho ĐT Hà Lan từ tháng 10/2015 tới giờ

Ngoài Van Persie, trong danh sách những cựu binh được HLV Advocaat cho cơ hội tái xuất còn có cả Ryan Babel và Eljero Elia. Trong khi đó, tiền vệ mới 20 tuổi Donny van de Beek của Ajax đã có lần đầu tiên được triệu tập. 

ĐT Hà Lan hiện xếp thứ 3 ở bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với 10 điểm kiếm được sau 6 trận (kém 2 đội xếp trên là Pháp và Thụy Điển 3 điểm). Theo lịch trình, họ sẽ làm khách của Pháp vào ngày 1/9 trước khi tiếp đón Bulgaria sau đó 2 ngày.

Danh sách sơ bộ ĐT Hà Lan

Thủ môn: Maarten Stekelenburg (Everton), Jasper Cillessen (Barcelona), Jeroen Zoet (PSV)

Hậu vệ: Karim Rekik (Hertha Berlin), Nathan Aké (AFC Bournemouth), Daley Blind (Man United), Stefan de Vrij (Lazio), Bruno Martins Indi (Stoke City), Ryan Babel (Besiktas), Eljero Elia (Basaksehir), Matthijs de Ligt (Ajax), Kenny Tete (Lyon), Joel Veltman (Ajax)

Tiền vệ: Georginio Wijnaldum (Liverpool), Wesley Sneijder (Nice), Kevin Strootman (AS Roma), Marco van Ginkel (PSV), Jeremain Lens (Besiktas), Donny van de Beek (Ajax), Steven Berghuis (Feyenoord), Wesley Hoedt (Lazio), Davy Klaassen (Tottenham), Quincy Promes (Spartak Moscow), Davy Propper (Brighton & Hove Albion), Jens Toornstra (Feyenoord), Tonny Vilhena (Feyenoord)

Tiền đạo: Vincent Janssen (Tottenham), Robin van Persie (Fenerbahce), Bas Dost (Sporting Lisbon), Memphis Depay (Lyon), Arjen Robben (Bayern Munich),  Jurgen Locadia (PSV)
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
bongdalu Web Developer