Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bayern Munich bất ngờ thua thảm trước Liverpool


Theo http://choidaga.com/ Ở trận đấu tại giải Audi Cup, Bayern Munich đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Liverpool ngay trên sân Allianz Arena.

Sau những kết quả tồi tệ ở tour du đấu châu Á (đặc biệt là thất bại nặng nề trước 2 CLB thành Milan). Bayern Munich trở về sân nhà Allianz Arena tham dự giải Audi Cup. Dù vậy, họ vẫn chẳng khác hơn.


Trong trận mở màn Audi Cup gặp Liverpool, Bayern Munich tiếp tục hứng chịu thất bại nặng nề trước Liverpool với tỷ số 0-3. Các bàn thắng của The Kop được thực hiện bởi Sadio Mane, Salah và Sturridge. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Đây là sự chuẩn bị không thể tồi tệ hơn của Bayern Munich trước trận siêu cúp Đức với Dortmund vào ngày 5/8. Trong khi đó, Liverpool sẽ gặp Atletico Madrid trong trận chung kết Audi Cup vào rạng sáng ngày 3/8.

Bước vào trận đấu này, Bayern Munich ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với Lewandowski đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Ribery, Thomas Muller và James Rodriguez. Bên phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng sử dụng đội hình rất mạnh với Firmino, Salah và Mane đá cao nhất.

Dù phải làm khách nhưng Liverpool nhập cuộc khá chủ động. Ngay ở phút thứ 8, The Kop đã mở tỷ số trận đấu. Từ đường chuyền của Firmino, Sadio Mane đã dễ dàng hạ gục thủ thành Ulreich trong tình huống đối mặt.

Càng thi đấu, Liverpool càng hưng phấn. Ít phút sau bàn thắng này, chút nữa Salah đã giúp Liverpool dẫn trước 2-0. Đáng tiếc, cú dứt điểm gần của cầu thủ này đã bị thủ thành Bayern Munich chặn đứng.

Giống như những trận gần đây, Bayern Munich thi đấu khá bế tắc và không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Liverpool.

Phút 35, Liverpool đã nâng tỷ số lên 2-0. Sau cú dứt mạnh như búa bổ của Moreno, thủ thành Ulreich  buộc phải đẩy bóng. Salah đã có mặt đúng lúc để đánh đầu vào lưới trống.

Sang hiệp 2, Bayern Munich làm chủ trận đấu nhưng họ chẳng khá hơn hiệp 1. Trong khi đó, Liverpool vẫn cho thấy sự nguy hiểm. Phút 73, họ đã đưa được bóng vào lưới Bayern Munich nhưng trọng tài xác định một cầu thủ của Liverpool đã ở trong tư thế việt vị.

Thế nhưng, những người Liverpool chẳng phải chờ đợi lâu. Phút 83, Sturridge đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool sau pha tân bóng qua đầu thủ môn "Hùm xám".
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer