Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Chuyển động La Liga 4/8: Barca liên hệ Hazard thay Neymar


Theo http://choidaga.com/ tổng hợp những thông tin ảnh hưởng tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các CLB Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

Chuyển động La Liga 4/8: Barca liên hệ Hazard thay Neymar

Barca can hệ Hazard thay Neymar
Theo Don Balon, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã được Barcelona liên quan sau khi họ buộc phải để trung phong Neymar gia nhập PSG với giá 222 triệu euro.

Tuyển thủ Bỉ này rất lâu về trước đã là mục tiêu săn đuổi của Real Madrid nhưng mà đội bóng tôn thất vẫn chưa thành tựutuy vậy, tờ Don Balon bình chọn Barca có thể giành được Hazard bởi vì cựu cầu thủ của Lille từng không dưới 1 lần bộc bạch được thi đấu ở La Liga và chơi cạnh Lionel Messi.

tuy nhiên, theo đòi hỏi từ HLV Ernesto Valverde, BLĐ Barcelona sẽ chi 32 triệu euro để thuyết phục Real Sociedad nhả hậu vệ Inigo Martinez. Hậu vệ 26 tuổi đã có 193 lần thi đấu ở La Liga cho CLB xứ Basque kể từ khi tới Sociedad vào năm 2011. giao kèo giữa anh với đội bóng cơ bản còn thời hạn tới tháng 6/2021. tuy thế, CLB xứ Catalan tự tín sẽ thuyết phục được đối tác nhả người với khoản tiền kể trên.

Sân Bernabeu đang được cải tạo
Kiến trúc sư Paul Burgess cho biết, việc cải tạo mặt sân Santiago Bernabeu của Real Madrid đang được lập cập tiến hành. Theo Paul, các loại cỏ màu xanh thế hệ sẽ được đem tới từ các xe chuyên chở lạnh vào đêm tối để tránh nhiệt độ cao của ban ngày. Paul cho biết sẽ cố gắng hoàn tất trước khi Real bước vào cuộc đấu với Barcelona ở Siêu cúp Nhà Vua vào ngày 16/8. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Santiago Bernabeu

Wenger lo lắng vụ PSG mua Neymar sẽ liên quan đến ngày mai môn thể thao vua
HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng việc PSG bỏ ra đến 222 triệu euro mua tiền đạo Neymar đã phá vỡ vạc mọi quy chuẩn của bóng đá trái đất. Nói về vấn đề này, vị thuyền trưởng người Pháp nhấn mạnh: "Việc PSG có thể chi tới 222 triệu euro để mua Neymar là hệ quả của việc để các thế lực lớn lao về tài chính nắm quyền cao nhất. Điều đó đã đổi thay hoàn toàn những giá trị vốn có của đá banh thế giới trong 15 năm qua".

Neymar
Neymar

"Khi cả một giang san đầu  cho 1 đội bóng, mọi thứ đều có thể xảy ra, rất khó để tôn trọng luật vô tư tài chính. Đó là lý bởi  tôi luôn chờ đợi rằng bóng đá sẽ chỉ sống trong toàn cầu riêng với nguồn tài chính từ chính các hoạt động trong đá banh. Lúc này, nếu Barcelona muốn chiêu tập 1 cầu thủ, chúng ta sẽ nói rằng ‘này game thủ, anh có những 220 triệu trong túi cơ mà’. Điều đấy sẽ khiến một cầu thủ chỉ có giá 50 triệu sẽ được gấp đôi lên thành 100 triệu".

Valencia ra giá hỏi mua sao PSG
Theo Marca, Valencia đã đưa ra mức giá 22 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Grzegorz Krychowiak từ PSG. Hiện tuyển thủ Ba Lan đang nằm trong danh sách thanh lý của PSG dù anh thế hệ chỉ tới đây vào mùa Hè năm ngoái với giá 34 triệu euro.

Grzegorz Krychowiak

Lúc này, PSG cũng đang tính bán những cầu thủ không cần thiết để cân bằng tài chính sau khi đã bỏ ra hơn 200 triệu euro mua Neymar từ Barcelona. Nếu chẳng thể có được chữ ký của Krychowiak , Valencia sẽ quay sang phương án phòng ngừa Geoffrey Kondogbia (Inter Milan).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cwch lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer