Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Chelsea không hề khủng hoảng


Theo http://choidaga.com/ Chelsea đã cho thấy, thất bại 2-3 trên sân nhà trong trận ra quân tại Premier League mùa này trước Burnley chỉ là tai nạn. Không hề có cuộc khủng hoảng nào ở Stamford Bridge như dự đoán của giới chuyên môn, khi thầy trò HLV Antonio Conte sau đó liên tiếp giành chiến thắng trước 2 đối thủ rất khó chịu là Tottenham và Everton.
Chelsea không hề khủng hoảng
Ra quân ở Premier League mùa này, Chelsea đã khiến CĐV nhà bị sốc nặng khi để thua muối mặt Burnley 2-3. Sau thất bại bẽ bàng đó, nhiều người bắt đầu râm ran về một cuộc khủng hoảng ở Stamford Bridge. Họ cho rằng, với đội hình không được đầu tư mạnh trong mùa Hè năm nay, thầy trò HLV Conte khó lòng bảo vệ ngôi vô địch.

Bóng ma của mùa giải 2015/16 bỗng trở lại ám ảnh những người yêu mến Chelsea. Khi đó, với tư cách ĐKVĐ Premier League, The Blues dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho đã thi đấu vô cùng tồi tệ. Họ kết thúc giải năm đó ở vị trí mà không ai có thể ngờ tới. Chelsea đứng tận thứ 10, kém đội vô địch Leicester tới 31 điểm, qua đó không thể giành vé tham dự các cúp châu Âu mùa kế tiếp.

Nhưng Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Conte đã nhanh chóng dập tan những hoài nghi. Đến hết vòng đấu ở tuần vừa qua, họ đã cho thấy, cú “ngã ngựa” trước Burnley chỉ là tai nạn. Ở 2 vòng đấu gần đây, Chelsea chơi cực hay. Họ đã cho thấy bản lĩnh đáng sợ của nhà ĐKVĐ trước 2 đối thủ rất mạnh là Tottenham và Everton.

Tại vòng 2 Premier League, với lối đá phòng ngự phản công đỉnh cao, Chelsea đã đánh bại Tottenham (đội bóng cũng được xếp vào hàng ứng viên vô địch mùa này) với tỉ số 2-1 ngay trên sân White Hart Lane. Cuối tuần qua, thầy trò HLV Conte lại tiếp tục đánh bại một Everton được đầu tư rất mạnh bằng chiến thắng 2-0 trong một ngày thi đấu chói sáng của tiền đạo Alvaro Morata. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Đặc biệt, trong 2 chiến thắng trước 2 đối thủ rất mạnh ở Premier League năm nay, Chelsea không có sự góp mặt của siêu sao Eden Hazard cũng như chân sút đình đám ở mùa trước là Diego Costa. Đẳng cấp của nhà ĐKVĐ có vẻ như đã được thể hiện đúng lúc. Đội bóng thủ đô London đã xuất sắc vượt qua những khó khăn về lực lượng với lối chơi kỷ luật và lỳ lợm.

Sau trận thắng thuyết phục 2-0 trước Everton, HLV Conte không giấu được sự tự hào về các học trò. Nhà cầm quân người Italia luôn khẳng định trong các cuộc trả lời phỏng vấn rằng, một khi các học trò của ông thể hiện được khát khao và quyết tâm giành chiến thắng, Chelsea không có lý do gì không thể mơ đến việc bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

Tất nhiên, HLV Conte có lý do để lạc quan. Nhưng Chelsea cũng không vì thế mà chủ quan. Trên thực tế, đúng như thừa nhận của nhà cầm quân người Italia, lực lượng của đội bóng thủ đô London hiện khá mỏng. Nếu không gấp rút tăng cường những bản  hợp đồng chất lượng trong mấy ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Conte sẽ phải “liệu cơm gắp mắm”. Đặc biệt khi Champions League 2017/18 bắt đầu khởi tranh, Chelsea sẽ rất khó phân phối sức để có thể thi đấu tốt ở khắp các mặt trận.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat
bongdalu Web Developer