Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

SOS: Chelsea thiếu người nghiêm trọng


Theo http://138viet.net/ Sau khi bán Nemanja Matic cho Man Utd, Chelsea chỉ còn lại 17 cầu thủ ở đội một.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ bắt đầu mùa giải mới với trận tranh Community Shield với Arsenal nhưng đến thời điểm này, HLV Antonio Conte chỉ còn 17 cầu thủ cao cấp.


Với việc bán Nemanja Matic cho Man Utd, đội hình của The Blues có vẻ rất mỏng manh trước mùa giải mới, đặc biệt khi họ phải thi đấu ở Champions League. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Tính đến thời điểm này, Chelsea đã có 4 tân binh trải đều ở các tuyến, bao gồm thủ môn Willy Caballero, hậu vệ Antonio Rudiger, tiền vệ Tiemoue Bakayoko và tiền đạo Alvaro Morata. Tuy vậy, The Blues cũng cho mượn và bán đứt đến… 26 cầu thủ, trong đó bao gồm những cái tên quen thuộc như Nathan Ake, Kurt Zouma, Asmir Begovic và Matic.

Ngoài ra, không thể không kể đến việc Conte buộc phải chia tay đội trưởng John Terry (hết hợp đồng) và loại bỏ tiền đạo Diego Costa vì mâu thuẫn.

Bên cạnh chuyển nhượng, vấn đề chấn thương khiến The Blues tạm rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng khá nghiêm trọng. Hiện tại, cặp cánh yêu thích của Conte ở mùa giải trước là Eden Hazard và Pedro đều dính chấn thương, trong khi tân binh Bakayoko cũng chưa hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối khi còn ở Monaco.

Tuyến giữa của Chelsea chính là nơi mỏng manh nhất khi Conte chỉ còn Kante và Fabregas sẵn sàng ra sân. Hai cánh của The Blues cũng là dấu hỏi lớn khi HLV người Italia không có phương án dự phòng ưng ý cho Alonso và Moses.

Cũng chính vì thế, Conte đang thúc giục BLĐ Chelsea tiếp tục chi tiền và đẩy nhanh việc đàm phán chiêu mộ tân binh. Ở thời điểm này, The Blues vẫn đang cố gắng hỏi mua Alex Sandro của Juventus. Bên cạnh đó, họ cũng hỏi mượn Renato Sanches của Bayern và tiếp cận Drinkwater của Leicester City.
Bầu cua Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
bongdalu Web Developer