Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Nhận định - Dự đoán: Djurgardens vs Malmo, 00h00 ngày 8/8


Nhận định - Dự đoán:  Djurgardens vs Malmo, 00h00 ngày 8/8



Theo keonhacai Sự vắng mặt của một FC Vardar không được mách nhỏ cho vòng dòng Cup C1 tuồng như ko tác động phổ thông tới các cầu thủ Malmo. Chứng cứ cho thấy chỉ vài ngày sau đó, các bộ đội của Magnus Pehrsson đã giành được hai trận đấu ở giải ngoại hạng mà không để thủng lưới trong top 10 ít nhất 10 điểm sau Djurgardens, cuộc đuổi bắt gần nhất.

nếu như họ đánh bại Djurgardens, Malmo sẽ là 13 điểm phía trước của du khách và không gì với thể ngăn cản họ lên đến đỉnh cao của bóng đá Thụy Điển lần thứ hai liên tiếp. Sức mạnh của các nhà vô địch cũng đã được miêu tả bằng bí quyết mất chỉ mang một trận đấu nhắc tính từ lúc bắt đầu giải đấu, đã giành được bốn trận vừa qua cách đây không lâu.

Djurgardens cũng rất ấn tượng lúc thi đấu 4/5 trận sắp nhất. Tuy nhiên, mang việc mất trung phong Gustav Engvall (chuyển sang Bristol City) mà ko mang sự thay thế sẽ làm giảm đáng nhắc chủ sở hữu nhà. Không phải kể tới rằng cuộc đấu này Djurgardens ko còn chuyên dụng cho cầu thủ tiến công Magnus Eriksson treo án.

sở hữu đội hình ổn định và những cá nhân có chất lượng rẻ hơn, Malmo dự kiến ​​sẽ để lại có 3 điểm đa số.
hai cuộc đấu liên tục giữa hai đội đã chấm dứt sở hữu tối thiểu bốn bàn thắng cho mỗi cuộc chiến. Trận đấu rút cuộc của Djurgardens cũng ghi được ít nhất ba bàn thắng.

Xem bảng keo ca cuoc chau a của các trận đấu hôm nay

Thông tin lực lượng:

Djurgardens
ko có Eriksson bị treo giò.

Malmo thiếu Carvalho vì chấn thương, khả năng chơi của Bengtsson, Jeremejeff, Safari mở ra.

Dự đoán tỉ số trận đấu: 2-3
ngantran Web Developer