Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Chia tay Baker và Kenedy, danh sách cho mượn của Chelsea còn đông hơn đội một


Theo 138bet Bộ đôi cầu thủ trẻ Lewis Baker và Kenedy của Chelsea chuẩn bị được BLĐ đội bóng đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.
Chia tay Baker và Kenedy, danh sách cho mượn của Chelsea còn đông hơn đội một
Theo ty le ca cuoc Chelsea tiếp tục cho thấy họ là đội bóng số một về cho mượn cầu thủ. Đội chủ sân Stamford Bridge với hệ thống đào tạo trẻ hiện đại đã và đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ tài năng. Tuy nhiên số lượng những sao mai này được đôn lên đội hình chính là không nhiều. Chính vì thế, ra đi theo dạng cho mượn tới những đội bóng khác là con đường phát triển sự nghiệp mà hầu hết đều lựa chọn.

Ruben Loftus-Cheek và Tammy Abraham, hai tài năng trẻ sáng giá của lò đào tạo trẻ Chelsea mới đây đã được đem cho hai đội bóng Ngoại hạng Anh là Crystal Place và Swansea mượn tới hết mùa giải 2017/18.

Kenedy chuyển sang Newcastle theo dạng cho mượn tới cuối mùa
Kenedy chuyển sang Newcastle theo dạng cho mượn tới cuối mùa
Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ trẻ Lewis Baker, người mới cùng U20 Anh tham dự U20 thế giới cũng chuẩn bị rời đội bóng thành London để chuyển sang khoác áo Middlesbrough bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm. Mùa trước, Baker đã thi đấu rất tiến bộ khi được Chelsea đem cho đội bóng Hà Lan Vitesse mượn.

Một cầu thủ trẻ khác của Chelsea là Kenedy cũng đang trên đường tới Newcastle theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Mùa trước cầu thủ 21 tuổi người Brazil cũng được Chelsea đem cho Watford mượn, nhưng anh không thường xuyên được sử dụng. Hè vừa qua, anh lại gây scandal với hành động xúc phạm người dân Trung Quốc, quốc gia The Blues đang cố gắng "lấy lòng" nhằm thu hút thị trường.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
bongdalu Web Developer