Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Drogba tính trở lại Marseille


Theo http://u99bet.net/ Trung phong Didier Drogba chưa sở hữu ý định giải nghệ dù đã 38 tuổi. vừa mới đây chân sút người Bờ Biển Ngà đã kể xa xôi về khả năng anh sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Marseille. 


Phát biểu trên Daga, cựu trung phong Chelsea cho biết: "Tôi có một sự lựa chọn là quay về Pháp chơi bóng. tuy nhiên, tôi chỉ sở hữu thể bật mí như vậy chứ ko muốn nói gì thêm. Hy vọng một ngày nào ấy tôi mang biểu hiện thực hóa điều mà mình từng hứa hẹn (trở lại Marseille). dĩ nhiên để điều đó xảy ra thì bạn phải dành thời kì cho việc ngồi vào bàn giao dịch".

"Trong suốt 12 năm qua, người ta liên tục nghi vấn về chuyện tôi với trở lại Marseille hay ko. Nhưng khi để một cầu thủ ra đi và thu về 1 khoản kha tương đối, bạn sở hữu muốn đưa anh ta trở lại và chỉ trả phân nửa mức lương như trước hay không?".

 "Sau hầu hết, bạn lại nhắc anh ta ko thích Marseille. Vậy thử hỏi sở hữu người nào muốn làm việc mà bị giảm lương hay không? Chẳng có ai cả! Tôi thích trở lại Marseille với nhân cách cầu thủ. Thậm chí tôi đã phấn đấu làm cho điều đó. Vấn đề là tôi chẳng thể ép BLĐ đội bóng đáp ứng mong muốn của mình".

"Dù gì đi nữa thì tôi vẫn muốn được tiếp diễn chơi bóng. Tôi chưa cảm thấy mình già và vẫn có thể chơi bóng mang cảm hứng như một chàng trẻ trai. Mùa trước đúng là đầu gối tôi mang chút vấn đề, nhưng ngày nay tôi đang cảm thấy rất ổn", chân sút người Bờ Biển Ngà kết luận.

Drogba hiện là cầu thủ tự do sau lúc đã chấm dứt hiệp đồng mang Montreal Impact. Trước đây anh chỉ đá cho Marseille trong đúng 1 mùa (2003/2004). Nhờ chơi tuyệt hay trong màu áo đội bóng thành thị Cảng nước Pháp, "Voi rừng" đã kiếm được vé thông thành sang Chelsea và trở nên một tượng đài ở đây.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen
bongdalu Web Developer