Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nhờ Conte, Pedro tìm lại bản ngã giống Sanchez


Theo 7m.cn Cựu danh thủ của Chelsea, Tony Cascarino khẳng định HLV Antonio Conte đã đưa Pedro trở lại đúng hình ảnh ngày nào ở Tây Ban Nha. 



Pedro đã gặp đa dạng khó khăn trong mùa đầu tiên đến Chelsea. Phải làm quen có môi trường mới giàu thể lực làm cho cựu tiền đạo Barca không phát huy được hết các phẩm chất phải chăng nhất. sở hữu thời khắc người ta tưởng Pedro sẽ bị thanh lý trước khi hết hạn hiệp đồng.

Nhưng lúc Conte lên nắm quyền, đặc trưng là khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3, Pedro trở nên 1 rường cột không thể thiếu trong đội hình Chelsea. Sau 16 trận tại siêu đẳng Anh mùa này, Pedro đã có được 4 bàn. Anh là người mở tỷ số trong chiến thắng mới nhất trước Bournemouth.  >> Kqbd 24h

"Khi Pedro và Alexis Sanchez tới siêu đẳng Anh trong khoảng Barca, tôi nghĩ họ có trình độ tương đương. Nhưng mùa trước, màn trình diễn của Pedro trông thật nực cười", cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino san sớt.

 "Conte nhịn nhường như đã sở hữu 1 giải pháp đặc biệt để đưa Pedro trở lại là chính mình. Giờ đây, Pedro trông giống cầu thủ chúng ta từng thấy ở Tây Ban Nha. Bạn phải cảm ơn Conte vì điều đó".

"Conte là một trong ít các HLV dám làm cho điều chống lại mong muốn của các BLV và người mến mộ. Ông ấy đã chứng minh mình hoàn toàn chuẩn xác lúc đặt Pedro cao hơn Willian".
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xóc đĩa trực tuyến
bongdalu Web Developer