Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Pique hùng hổ quát cả... chủ tịch La Liga


Theo gà đá cựa sắt Nổi khùng sau khi Barca bị từ khước 2 quả phạt đền ở trận hòa một-1 mang Villarreal, trung vệ Gerard Pique đã chỉ thẳng mặt song song quát toá... chủ tịch La Liga, Javier Tebas.


 Barca đã phải rất khó nhọc mới mang được một điểm rời sân El Madrigal của Villarreal nhờ pha sút phạt tuyệt đẹp của siêu sao Lionel Messi. tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ khác nếu gã đồ sộ xứ Catalan không bị trọng tài Ignacio Iglesias chối từ một quả phạt đền sau lúc tiền vệ Bruno Soriano dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Quá phản ứng về quyết định phi lý của ông vua áo đen, Pique đã chỉ tay thẳng vào chủ toạ La Liga, Tebas đang ngồi trên khán đài danh dự và quát tháo. “Ông đã nhìn thấy gì chưa?”.  >> Xóc đĩa trực tuyến


Phát biểu sau cuộc đấu, Pique tiếp diễn đề cập về những tình huống Barca bị trọng tài thiên tính: "Ngày hôm nay chúng tôi đã sở hữu hai quả phạt đền rõ ràng nhưng không được hưởng. Họ sở hữu thể xem lại tình huống và phân tích nếu như họ muốn. Tôi cũng thấy Mascherano đã sử dụng tay chơi bóng, nhưng cậu ta ko cố tình như Bruno".

Lúc được hỏi liệu có sợ những phát ngôn thái quá sẽ dẫn đến án phạt, Pique đáp lại: "Tôi nghĩ sao kể vậy và mỗi tuần tôi đều chứng minh các lời mình kể hoàn toàn xác đáng".
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bầu cua ăn tiền
bongdalu Web Developer