Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Duy Mạnh chuẩn bị xét nghiệm Covid-19 lần nhị


Trước khi đến trọng điểm huấn luyện bóng đá PVF (Hưng Yên) vào tuần tới để bình phục chấn thương, trung vệ Đỗ Duy Mạnh buộc phải xét nghiệm Covid-19. ca cuoc 365


Duy Mạnh tự tập vật lý trị liệu ở bệnh viện


Đỗ Duy Mạnh đã dính chấn thương đầu gối nặng trong trận tranh Siêu cúp đất nước giữa Hà Nội và CLB TP.HCM hồi đầu tháng 3. Sau đó, trung vệ tuyển Việt Nam bay sang Singapore phẫu thuật nối dây chằng và trở về Hà Nội bình phục bước đầu.



Theo kế hoạch, Duy Mạnh sẽ đến trọng điểm đào tạo bóng đá PVF ở Hưng yên để bước vào giai đoạn vật lý trị liệu hăng hái hơn. Với các chấn thương đứt dây chằng, các cầu thủ thường phải nghỉ thi đấu ít ra từ 6 tới 9 tháng tùy theo kỹ năng hồi phục. Ở PVF có vừa đủ trang vũ trang và cơ sở vật chất giúp Duy Mạnh phục hồi tốt nhất.



bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 cốt truyện phức hợp, nên Duy Mạnh bắt buộc phải xét nghiệm virus này trước khi đến trọng điểm của PVF. Bữa qua, lần xét nghiệm đầu tiên của Duy Mạnh trả về kết quả âm tính. Tuy nhiên, hậu vệ của CLB Hà Nội sẽ phải xét nghiệm thêm một lần nữa để chắc chắn không bận rộn Covid-19.



Trên trang cá nhân, Duy Mạnh rất hăng hái tuyên truyền cho người mến mộ hiểu đúng về dịch Covid-19 và kêu gọi mọi người ở nhà. Chính thành thử, anh tỏ ra rất dễ chịu khi phải xét nghiệm Covid-19 dù không có triệu chứng gì của bệnh. danhbaionline
tylebongda Web Developer