Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Bernabeu lộng lẫy, xa hoa khi đắp thêm nửa tỷ bảng


Real Madrid dự chi 500 triệu bảng để cải tạo sân vận động Santiago Bernabeu. poker truc tuyen


Tháng 3 vừa qua, Real Madrid đã được chính quyền cấp phép cải tạo sân vận động Santiago Bernabeu. Đội bóng hoàng tộc TBN dự chi 500 triệu bảng để sửa chữa và mở rộng sân Bernabeu hơn 66.000 m2. Không chỉ mở mang diện tích, SVĐ sẽ có thêm các tiện ích như siêu thị đồ lưu niệm, quầy bar đáp ứng ăn uống và thậm chí có một khách sạn.



Trong video mô phỏng vừa được Real Madrid đăng chuyên chở, sân Bernabeu thế hệ sẽ có mái che (có thể đóng, mở được) và vũ trang màn hình 360 độ tân tiến chạy quanh toàn thể SVĐ. Số ghế ngồi trên SVĐ sẽ chỉ giảm 1 doanh nghiệp, từ 80.243 xuống còn 80.242.



Với SVĐ thế hệ, các trận chiến tại Bernabeu sẽ không phải sốt ruột về vấn đề ảnh hưởng của thời tiết. Các CĐV ngồi phía trên cao khán đài cũng có thể theo dõi cuộc chiến qua các màn hình chạy bao quanh SVĐ. Dường như, quầy bar cũng cho phép người mến mộ vừa ăn uống vừa hưởng thụ cuộc đấu.



hiện tại, do giải đấu tạm bợ hoãn nên Real Madrid cho các bệnh viện địa phương mượn SVĐ để phục vụ cho trận chiến chống virus Corona. soi kèo bóng đá


tylebongda Web Developer