Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Đây là cách chúng ta có thể thấy Liverpool ẵm cúp


365ca cuoc dẫn lời Diogo Jota, chân sút của Wolves, ủng hộ Việc trao chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Liverpool nếu mùa giải kết thúc sớm.


"Vấn đề này khá tinh vi. Trong tình huống rủi ro, tất cả chúng ta không hề hoàn tất mùa giải, bên tôi nghĩ chỉ vài mọi người phản đối bài toán trao chức vô địch cho Liverpool. đương nhiên, đối thủ của họ sẽ phản đối, nhưng chúng tôi nghĩ 95% mọi cá nhân sẽ đồng ý. Với bên tôi, Liverpool vô địch là công bằng", Jota nói hôm 16/4 với Daily Mail.

Liverpool dẫn đội nhì bảng Man City tới 25 điểm khi mùa giải còn chín vòng. Nhưng khi giải đấu bị hoãn bằng Covid-19, tương lai của mùa giải 2019-2020 còn bỏ ngỏ, trong các số ấy có khả năng bị huỷ. Nếu điều đó xẩy ra, Liverpool sẽ lỡ cơ hội giành chức vô địch anh quốc trước tiên sau 30 năm.

"Wolves thua Liverpool cả 2 round mùa này. Nhưng chúng tôi chỉ từ một chút ít nữa là tạo sự khác hoàn toàn. Mùa này, kế bên lối chơi thuần thục, Liverpool còn có đội hình bạo gan. Họ cũng gặp may, một nhân tố cần có ở trong nhà vô địch", Jota nói thêm.

Về phần Wolves, họ đang đứng thứ sáu, kém 5 điểm đối với top 4. Jota và bạn bè đã và đang vào vòng 1/8 Europa League và đang đợi giải đấu này trở lại.

Cùng có quan điểm như Jota, cựu cầu thủ Liverpool Ronnie Rosenthal cho rằng Liverpool cần được nhận Cup nếu Ngoại hạng Anh ra quyết định ngừng tranh tài. "Họ đã có 1 mùa giải tuyệt vời", Rosenthal nói với Liverpool Echo. "Họ xây dựng điều này trong vài ba năm & lúc này có đủ phẩm chất để thành công. Họ bao gồm một tổ hình cân đối với những cầu bằng tay thủ toàn vẹn. Họ có 16 cầu thủ ở đội 1 có chức năng định đoạt màn đấu. Dù chấm dứt mùa giải hay là không, với chúng tôi, Liverpool đã là nhà vô địch. Sẽ không ai phản đối điều đó".
Bóng đá 366 Web Developer