Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Barca cần dè chừng vụ Lautaro Martinez


Với độ “hot” của Lautaro Martinez, Barcelona sẽ gặp mặt không ít gian truân trong việc chiêu tập trung phong thuộc biên chế Inter Milan. keobonghomnay

Ở mùa giải thứ 2 thi đấu tại châu Âu trong màu áo Inter Milan, Lautaro Martinez đã hiện đại vượt bậc. Tiền đạo người Argentina ra sân cho Nerazzurri 31 lần từ đầu mùa và có cho mình 16 bàn thắng, chia thành cặp “song sát” với Romelu Lukaku. Bởi thế, dễ hiểu khi anh biến thành mục đích được hàng loạt ông mập săn đó, trong đó sốt sắng nhất phải kể tới Barcelona.
Không dễ để Barca mộ được Lautaro Martinez


Barca đang cần một chân sút như Lautaro trong bối cảnh Luis Suarez đã sa sút phong thái ít nhiều do ảnh hưởng từ tuổi tác cũng như chấn thương. Báo giới Tây Ban Nha thời gian gần đây liên tiếp khẳng định đội chủ sân Nou Camp đã tiếp cận ngôi sao đồng hương của Lionel Messi, thậm chí có nguồn tin còn cho rằng họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.



bên cạnh đó, thị trường chuyển nhượng hè còn rất lâu mới mở cửa và Lautaro không chỉ được mình Barca đon đả. Đại diện của trung phong 22 tuổi, Beto Yaque công nhận thông báo này trên Radio La Plata, song song khẳng định chưa thể nói trước điều gì về mai sau thân chủ mình:



“Đã có những tin đồn về việc Barcelona và Real Madrid muốn có Lautaro nhưng điều này chẳng liên quan gì tới cậu ấy Bên cạnh đó các cầu thủ khác có thể mất ngủ. Lautaro chưa bao giờ gọi tôi để hỏi xem những tin đồn ấy có phải sự thật hay không. Cậu ấy chỉ tụ hợp vào ngày nay cũng như công tác của mình.



Chúng tôi bàn thảo với rất nhiều người mà chưa có bất kỳ điều gì xảy ra cả. Lúc này, những người can dự với tôi không phải lãnh đạo của các CLB nên chẳng có gì chính thức hay trang nghiêm. Ở thời điểm ngày nay, điều duy nhất Lautaro muốn làm là ra sân và làm bàn.



Đà thăng tiến bình ổn của Lautaro khiến những CLB to nhất quả đât phải theo dõi sát sao. Tôi hi vọng cố gắng của cậu ấy sẽ được đền đáp một cách xứng đáng”.



Ngoài Barca thì Real Madrid cùng những CLB béo tại Anh như Chelsea và Man Utd đều được cho là có ân cần đến Lautaro. Theo tiết lậu của báo giới Italia, để có được tuyển thủ Argentina nhưng mà không cần hỏi quan điểm Inter Milan, các đội bóng lớn sẽ phải chi ra 111 triệu euro tiền giải phóng giao kèo. bongdatructiep k+
tylebongda Web Developer