Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

La liga vẫn sẽ hơn hẳn Serie A dù không có Messi


Bất chấp mọi lời đồn thổi

Những thống kê của 365ca cuoc về chủ tịch La liga cho biết "Tôi không nghĩ Messi rất có thể xử lý luận điểm của Serie A, nếu cậu ấy đến đấy chơi bóng", Football-italia.net dẫn lời Tebas. "Các đội Serie A kiếm ít tiền & nợ chồng chất. Họ đương đầu trắc trở kinh tế tài chính và Messi không còn cứu vãn tình thế đấy. bên tôi mong muốn Messi ở lại. Nhưng nếu cậu đấy đi xa, La Liga vẫn ổn thôi. mỗi người đều lo La Liga thất thu vì Cristiano Ronaldo ra đi. Nhưng, chúng tôi vẫn kiếm nhiều tiền hơn, ngay cả ở Bồ Đào Nha. các siêu sao không phải yếu tố cốt lõi của một giải đấu".

cách đây không lâu, truyền thông media Italy rộ tin Messi có thể cập cảng Inter. Cựu chủ tịch Inter - ông Massimo Moratti cũng lôi kéo đội bóng cũ chi đậm để sở hữu siêu sao Argentina. Đội bóng thành Milan rất có thể thêm tiền đạo Lautaro Martinez vào thương vụ này.

luận điểm của Inter trong thương vụ làm ăn Messi không chỉ có báo giá ủy quyền, mà còn là lương bổng. Theo Forbes, Messi lĩnh 80 triệu USD mỗi mùa từ Barca, gồm có lương, thưởng và những khoản trong Hợp Đồng. số chi phí này tương đồng hơn 1 phần sáu lệch giá của Inter. Hiện, Inter cũng chưa tồn tại lãi.

Đội bóng giàu nhất Serie A - Juventus - cũng chỉ tìm được 510 triệu USD mùa trước, chưa tính Chi tiêu. Nhà vô địch Serie A đứng số 10 ở châu âu, theo lệch giá.
Bóng đá 366 Web Developer