Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Arsenal tung đòn hiểm, cầu thủ vui mắt đồng ý giảm lương


Các cầu thủ Arsenal đồng ý giảm lương trong 1 năm, mà họ sẽ được hoàn trả và có thêm một khoản thưởng nếu CLB giành vé dự Champions League. ca cuoc esport

Arsenal đã đạt thỏa thuận giảm lương với các cầu thủ?


bàn cãi giảm lương ở Arsenal gần như đã đi đến hồi kết. Theo thông báo độc quyền của Mirror, các cầu thủ Arsenal đã vui mắt đồng ý giảm 12,5% lương thuởng trong 1 năm (từ 4/2020 đến 3/2021) sau khi BLĐ treo thưởng thưởng hậu hĩnh nếu đội bóng giành vé dự cúp châu Âu.



chi tiết, các cầu thủ Arsenal sẽ được hoàn lại đầy đủ 12,5% số tiền đã cắt giảm nếu CLB giành vé dự Champions League, đồng thời mỗi cầu thủ sẽ nhận thêm 100 nghìn bảng tiền thưởng. Còn nếu Pháo thủ đủ điều kiện dự Europa League, họ sẽ được hoàn lại 7,5% tiền lương.



Chưa hết, mỗi cầu thủ Arsenal sẽ được thưởng 500 nghìn bảng nếu đội bóng vô địch Champions League năm 2021 và 100 nghìn bảng nếu quán quân Europa League.



Hình như, các cầu thủ Arsenal cũng sẽ được hoàn lại toàn thể số tiền cắt giảm nếu họ được dự Champions League mùa giải 2021/22. Đây có thể coi là yếu tố quyết định để các ngôi sao của Pháo thủ đồng ý thỏa thuận giảm lương.



Trong đề xuất thế hệ của Arsenal còn có một lao lý, đó là cầu thủ sẽ được lấy lại số tiền đã cắt giảm nếu họ được CLB bán và thu lãi. Ngoài ra, khoản thanh toán hoàn trả đó không được phép vượt qua số tiền lợi nhuận từ việc bán.



Theo Mirror, hồ hết các ngôi sao Arsenal đã đồng ý thỏa thuận thế hệ của BLĐ sau khi có cuộc họp khá bít tất tay với HLV Mikel Arteta vào tối hôm thứ bốn. Yêu cầu mới của Pháo thủ cũng làm chấp nhận cả những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. 1gom
tylebongda Web Developer