Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Khước từ Inter, Martinez tiến thêm 1 bước đến Barca


Theo 1gom us, tiền đạo Lautaro Martinez đã chối từ kí HĐ thế hệ với Inter Milan để gia nhập Barcelona.

Martinez đã khước từ kí giao kèo mới với Inter Milan


Với kiên tâm cải tổ hàng công, Barcelona đã nhắm nhiều tên tuổi bự, trong đó có Neymar (PSG) và Lautaro Martinez (Inter Milan). Cuộc chiến giành Martinez của đội bóng xứ Catalan đã có bước tiến lớn sau khi trung phong này chối từ kí hiệp đồng mới với Inter Milan.


cụ thể, theo Sport (TBN), Inter Milan đã đề xuất hiệp đồng mới với mức lương 3,5 triệu bảng/mùa cho Martinez nhưng mà chân sút người Argentina đã chối từ. Đây được xem là động thái cho thấy Martinez đã chuẩn bị rời Giuseppe Meazza trong phiên chợ hè 2020.


Theo Sport, mức lương thế hệ nhưng mà Inter Milan đề nghị cho Martinez thấp hơn đề xuất từ phía Barcelona. Ở Premier League, 2 đội bóng là Man City và Chelsea cũng sẵn sàng trả mức lương khoảng 8,8 triệu bảng để mời gọi Martinez. Đây là thử thách béo với Barca nhưng theo Sport, trung phong người Argentina ưu tiên tới Camp Nou để sát cánh bên Lionel Messi.


Lautaro Martinez có mức tổn phí giải phóng hiệp đồng là 97 triệu bảng. Đây là mức chi không bé dại mà Barcelona đã chuẩn bị "thanh lý" cả Antoine Griezmann và Ousmane Dembele để thực hành cuộc cải tổ trên hàng công. Bên cạnh đó, còn nhiều cầu thủ khác cũng đang nằm trong danh sách "thải" của HLV Setien, trong đó có tiền vệ Ivan Rakitic và trung vệ Samuel Umtiti.


Ở mùa giải này, Lautaro Martinez biểu thị tư thế rất tuyệt hảo. Anh đã ghi 16 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Inter Milan. Tiền đạo người Argentina thế hệ 22 tuổi nên được Barcelona nhắm thay thế Luis Suarez. ca do bong da
Được biết, đại diện của Lautaro Martinez, ông Alberto Yaque rất ủng hộ Barcelona trong thương vụ này. Ông thậm chí đã phản chiếu nguyện vọng với Inter Milan để Martinez có thể đến Camp Nou trong phiên chợ hè sắp đến.
tylebongda Web Developer