Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Liverpool bởi sự khác biệt về cầu thủ mà đôi bên sở hữu.



Theo lý giải của HLV trưởng Bayern Munich, Niko Kovac thì ông không thể để đội nhà đá như Liverpool bởi sự khác biệt về cầu thủ mà đôi bên có .
>>> xem thêm: gà đá tử mị thuộc giống linh kê



Trong mùa giải vật dụng 2 được dẫn dắt bởi HLV Niko Kovac, Bayern Munich vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ, thậm chí còn chiếm hữu phần gây thất vọng hơn dẫu đã bổ sung các tân binh đắt giá như Philippe Coutinho, Lucas Hernandez hay Benjamin Pavard. Chiến lược gia người Croatia vì vậy gặp sức ép cực to bởi bên cạnh trận thắng lịch sử trước Tottenham, đội bóng của ông thường xuyên với các màn trình diễn dưới kì vọng.

Dưới thời Kovac ban ca k8, Bayern thường thể hiện lối chơi tấn công thiếu đường nét, ý tưởng và với phần “một màu”. Tuy nhiên, trong các phát biểu mới nhất, HLV 48 tuổi đã lên tiếng “thanh minh”. Lấy chuẩn mực là Gegenpressing của người đồng nghiệp Jurgen Klopp tại Liverpool, ông cho rằng Hùm xám ko thể chơi như vậy là bởi sự khác biệt về cầu thủ giữa đôi bên:


nha cai 11bet “Những gì Liverpool thể hiện trước Tottenham đã chứng minh tại sao họ xứng đáng vô địch Champions League. Nhưng buộc phải nhớ, bạn cũng buộc phải với các cầu thủ đống ý nữa.


Bạn ko thể cố chạy 200 km/h trên đường cao tốc khi tốc độ tối đa chiếm hữu thể chỉ là 100 km/h. Chúng tôi thuần tuý là bắt buộc khiến cho các gì đồng tình sở hữu điều kiện cũng như khả năng mình mang .



Bayern và Liverpool chiếm hữu những loại cầu thủ khác nhau. Tôi cũng biết rằng Gegenpressing siêu tuyệt và còn với thể hay hơn nữa nhưng tôi nên chọn ra điều gì ưa chuộng nhất sở hữu đội bóng”.


Trên mạng xã hội, tầm thường CĐV Bayern đã bày tỏ sự không hài lòng chiếm hữu những phát biểu của Kovac. Chiến lược gia 48 tuổi được cho là chỉ tự biện hộ cho năng lực còn giảm thiểu . Đây là điều từng xảy ra nhiều chủng loại lần kể từ lúc cựu HLV Frankfurt tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena.

Đá gà trực tuyến Web Developer