Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Phân tích Liverpool trước Tottenham




Trên sân nhà Anfield, Liverpool đã nên tốn không ít công sức mới chiếm hữu thể vượt qua 1 Tottenham đang khủng hoảng…
Tìm hiểu tuổi thọ gà đá là bao nhiêu
một. Pháo đài Anfield



Liverpool vừa chấm dứt chuỗi trận toàn thắng tại Premier League trên sân Old Trafford ở vòng trước. Tuy nhưng mà , lúc được trở lại sân nhà, họ đã tiếp tục thói quen chiến thắng. Anfield thực sự là 1 “pháo đài” chiếm hữu The Kop. Tại Premier League, HLV Jurgen Klopp cùng các học trò đang sở hữu chuỗi 45 trận bất bại và 12 chiến thắng liên tiếp lúc được chơi ở tổ ấm của họ.


2. Bản lĩnh của Liverpool





Sau 10 vòng đấu khuyen mai k8, Liverpool chiếm hữu 9 trận thắng và 5 trong số đấy là các chiến thắng mang cách biệt chỉ là 1 bàn. Đội chủ sân Anfield cũng thường xuyên ghi bàn thắng quyết định trong thời đoạn cuối trận. Điều đó chứng tỏ sự kiên nhẫn của The Kop và bản lĩnh một nhà vô địch cần với. Trước Tottenham, dù vấp bắt buộc 1 Paulo Gazzaniga quá xuất thần trong khung gỗ nhưng Mohamed Salah cùng các đồng đội vẫn cố gắng tấn công không dừng nghỉ và cuối cùng, thành quả đã đến mang họ.



3. Tottenham đặc biệt yếu đuối khi xa nhà





Tính trong khuôn khổ Premier League, Tottenham là đội duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách đề cập từ tháng 2/2019. Trong năm 2019, “Gà trống” đã để 9 lần nhận thất bại mỗi khi nên xa nhà ở Premier League, chung hơn mọi đội bóng khác. ngoài phong độ sa sút, bản lĩnh yếu kém mỗi lúc rời xa tổ ấm cũng là nhân tố khiến cho đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino rơi vào khủng hoảng.


4. Pochettino phải tự vấn vì bán Trippier





Quyết định bán Kieran Trippier chỉ sau 1 mùa giải sa sút phong độ của HLV Mauricio Pochettino đã làm chính các CĐV Tottenham bắt buộc cảm thấy thắc mắc, nhất là lúc đội bóng Bắc London không với 1 hậu vệ buộc phải đáng tin cậy. Mùa giải mới trôi qua được hơn 2 tháng nhưng giờ đây, mang thể khẳng định chiến lược gia người Argentina đã mắc sai lầm quá to . Serge Aurier đang là điểm đen, là mắt xích yếu nhất trong đội hình “Gà trống” trong lúc Trippier đang tỏa sáng rực rỡ tại Tây Ban Nha trong màu áo Atletico Madrid.


5. Giá trị của Fabinho





10bet không ghi bàn nhưng Fabinho xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất của Liverpool trong chiến thắng trước Liverpool. Tiền vệ người Brazil ko chỉ là hòn đá tảng ở giữa sân vớinhững đóng góp cực bự cho phòng ngự mà còn là chân chuyền cực kì chất lượng. Anh là người kiến tạo cho Jordan Henderson gỡ hòa có 1 cú bấm bóng và còn tung ra hàng loạt đường chuyền phát động tấn công cũng như mở bóng sang cánh chuẩn xác. tới lúc này, mang thể khẳng định, cầu thủ này là một món hời với mức phí chuyển nhượng chỉ 39 triệu bảng.



Đá gà trực tuyến Web Developer