Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Mbappe phá vỡ kỷ lục của Lion Messi


Tiền đạo của PSG, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 15 bàn thắng tại Champions League.

Nhờ dẫn trước tysobongda 2-0 trước Brugge trong trận đấu thứ ba của vòng bảng vào ngày 22 tháng 10, Mbappe đạt 15 bàn ở tuổi 20 và 306 ngày. Kỷ lục trước đó thuộc về Lionel Messi, 21 năm và 288 ngày.
Mbappe vừa trở lại sau chấn thương đùi, chỉ xuất hiện trong hiệp hai của trận đấu tại Bỉ. Anh ấy đã ghi được chín phút sau khi xuất hiện. Sau đó, ngôi sao người Pháp cũng giúp Mauro Icardi nâng tỷ số lên 3-0. Vào phút thứ 79, Mbappe đã vượt qua hai hậu vệ để ghi bàn, trước khi ấn định chiến thắng 5-0 từ đường chuyền của Angel di Maria.



Sau 27 trận ở Champions League, Mbappe đã ghi 17 bàn và 9 kiến ​​tạo. Tiền đạo người Pháp đã trở thành cầu thủ thay thế đầu tiên lập hat-trick ở Champions League, kể từ Joseba Llorente cho Villarreal vào tháng 10 năm 2008 vao fun88 2019 "Tôi muốn bắt đầu, nhưng HLV Thomas Tuchel chỉ để tôi dự bị", Mbappe nói. "Tôi muốn thể hiện tầm ảnh hưởng của mình với PSG. Bóng đá là niềm đam mê và tôi không cảm thấy thoải mái khi vắng mặt trong hai tháng. Tôi muốn chơi mọi trận đấu và ghi bàn. Chấn thương của tôi vẫn ổn, nhờ các bác sĩ".

Chấn thương rời Mbappe chỉ với bảy trận bắt đầu trong tất cả các cuộc thi, kể từ đầu mùa. Nhưng, anh vẫn có tám bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo.

>> Kèo ngon tối nay
ngantran Web Developer