Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Aubameyang sánh ngang Bergkamp



Aubameyang cân bằng kỷ lục của Bergkamp, Văn Hậu đá chính cho đội trẻ của Heerenveen, Martin Odegaard sáng cửa trở lại Real là các tin chính trong bản tin sáng 1/10 của Bóng đá số.

>>> xem thêm: gà đá tre mỹ và cách nhận biết



BẢN TIN 0H 1/10: De Ligt không đến Barcelona vì Pique
Aubameyang cân bằng kỷ lục của Bergkamp. Ghi bàn vào lưới Man Utd ở trận đấu muộn vòng 7 Premier League 2019/2020, Aubameyang cân bằng kỷ lục tồn tại suốt 22 năm của Dennis Bergkamp. Theo đó, tiền đạo người Gabon đã trở nên cầu thủ Arsenal thứ 2 trong lịch sử ghi ít nhất 7 bàn thắng sau 7 trận đấu đầu tiên ở Premier League.


Thiago Silva đề cao cảnh giác với Galatasaray. Phát biểu trước trận đấu mang Galatasaray, trung vệ Thiago Silva của PSG khẳng định, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ là một đội bóng mạnh. vì thế , anh và các đồng đội cần thi đấu tập trung cao độ để giành kết quả tốt nhất.


Martin Odegaard sáng cửa trở lại Real Madrid. Theo Diario AS, Real Madrid đang cân nhắc sớm đưa Martin Odegaard trở lại Bernabeu khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu rất hay trong màu áo Sociedad theo bản hợp đồng cho mượn. hiện thời , sau 7 vòng đấu, cầu thủ người Na Uy đã ghi được double thắng, 2 kiến tạo.


Man Utd phải rút ra bài học từ các sai lầm k8us. Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa Arsenal ở vòng 7 Premier League, thủ môn David de Gea khẳng định, Man Utd buộc phảirút kinh nghiệm sâu sắc từ những sai lầm để thi đấu tốt nhất, tìm mọi cách giành chiến thắng trong những trận đấu đến .


Christian Eriksen lọt vào tầm ngắm của Juventus. Theo thông tin từ Tuttosport, ban lãnh đạo Juventus đang đưa Christian Eriksen của Tottenham vào danh sách tậu sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. hiện giờ , cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng với Spurs đến mùa Hè 2020.





Zidane quyết tâm đánh bại Club Brugge w88hn. Phát biểu trước trận đấu mang Club Brugge, HLV Zidane của Real cho biết: “Cuộc đọ sức chiếm hữu Club Brugge vô cùng quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng vì Real Madrid đang đứng cuối bảng A. Tôi và các học trò cực kỳ tập trung vào trận đấu này vì đây là cơ hội để giành điểm”.


Vé xem trận U22 Việt Nam với U22 UAE với giá cao nhất là 300.000 đồng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố giá vé xem trận giao hữu giữa U22 Việt Nam cóU22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10. Theo ấy , sở hữu 3 mệnh giá vé để người ngưỡng mộ lựa sắm là 100.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng.



Văn Hậu đá chính cho đội trẻ của Heerenveen. Sáng nay (1/10), Đoàn Văn Hậu được ra sân đá chính cho đội trẻ của Heerenveen trước đối thủ Heracles. Tuyển thủ Việt Nam thi đấu khá tốt, nhưng đội bóng của anh đã bị Heracles cầm chân mang tỉ số 1-1.

Đá gà trực tuyến Web Developer