Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Cập nhật chấn thương của Mo Salah


trung phong người Ai Cập Mo Salah sẽ quay về thi đấu chung sau 2 tuần điều trị. 365ca cuoc

Tuần trước, Liverpool đã có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Leicester City. Ngoại giả, những người ngưỡng mộ The Reds không được hưởng nụ cười toàn vẹn khi chứng kiến ngôi sao Mo Salah tập tễnh rời sân trong hiệp 2. Tiền đạo người Ai Cập đã bị đau sau pha vào bóng thô bạo của tiền vệ Hamza Choudhury.
lúc đầu, các thành viên BHL Liverpool cho rằng Salah đã gặp phải chấn thương nặng. Nhưng sau khi xét nghiệm, các thầy thuốc cho biết ngôi sao người Ai Cập không gặp gỡ vấn đề nghiêm trọng. Cựu cầu thủ Chelsea và Roma sẽ hoàn toàn hồi phục sau 2 tuần điều trị. Điều đó có nghĩa, HLV Klopp sẽ có sự phục vụ của cầu thủ số 11 trong trận đại chiến với Man Utd sau đợt hội tụ quốc tế.
HLV Klopp tỏ ra rất khó tính với Hamza Choudhury và kêu gọi BTC giải cần đưa ra những giải pháp mạnh hơn để bảo vệ những cầu thủ có lối chơi kỹ thuật như Salah. Chiến lược gia người Đức nói:
"Tôi không muốn nói về cầu thủ [Hamza Choudhury] nữa, nhưng đó là một pha phạm lỗi nguy hiểm, một chiếc thẻ đỏ rõ ràng. Nó thực thụ rất nguy hại. Tôi không muốn chứng kiến việc cầu thủ bị đuổi khỏi sân, mà cần có giải pháp bảo vệ những cầu thủ giỏi và có cách chơi kỹ thuật".
Liverpool đang đứng trước thời cơ phệ để lật đổ sự kẻ thống trị của Man City trong 2 năm qua. The Reds giành số điểm tuyệt đối sau 8 vòng đấu và nhiều hơn nhà ĐKVĐ 8 điểm. ban ca tien
tylebongda Web Developer